Bản vẽ thiết kế các mẫu biệt thự mái Nhật đẹp nhất 2024

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới nhất hiện nay Thiết kế biệt thự 1 tầng Thiết kế biệt thự 3 tầng phong thủy tốt nhất Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Đề cao nét đẹp sang trọng chính là đặc trưng khi đầu tư những mẫu biệt thự mái nhật đẹp hiện đại. Các bản vẽ thiết kế biệt thự mái Nhật đẹp dưới đây sẽ thể hiện rõ từng chi tiết, ngóc ngách của từng khu vực. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn bao quát hơn về những mẫu biệt thự đẹp mang kiến trúc mái Nhật độc đáo ở 2024 2025. 

Tổng hợp những bản vẽ thiết kế 3D mẫu biệt thự mái Nhật đẹp nhất 2024 2025

GÓI THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP ÁP DỤNG CHO DIỆN TÍCH

300 – 400 m2

GÓI THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP ÁP DỤNG CHO DIỆN TÍCH

401 – 1000 m2

Ghi chú

Ứng dụng công trình

140.000 /m2

130.000 /m2

Chưa bao gồm nội thất 3D

Giá thiết kế biệt thự đẹp gồm :

– Mẫu biệt thự hiện đại

– Mẫu biệt thự vườn

– Mẫu biệt thự phố

– Mẫu biệt thự mini

200.000 /m2

190.000 /m2

Bao gồm nội thất 3D

160.000 /m2

150.000 /m2

Chưa bao gồm nội thất 3D

Giá thiết kế biệt thự tân cổ điển

250.000 /m2

220.000 /m2

Bao gồm nội thất 3D

220.000 /m2

200.000 /m2

Chưa bao gồm nội thất 3D

Giá thiết kế biệt thự tân cổ điển

280.000 /m2

Bao gồm nội thất 3D

 

Những mẫu nhà biệt thự mái nhật 2 tầng 3 tầng hiện đại đối với thời điểm 2024 2025 chính là xu hướng thiết kế biệt thự mới. Hệ mái Nhật dù đã xuất hiện nhiều nơi, nhưng vẫn luôn mang lại cho người xem một ảm giác mới mẻ. Qua việc kết hợp khi thiết kế biệt thự mái Nhật với kiến trúc hiện đại hoặc tân cổ điển. Ngoài ra, mẫu nhà biệt thự mái nhật còn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn diện tích tương thích. Chính mang nhiều sự tiện nghi trong thiết kế và thi công đã đem lại cho các công trình mẫu biệt thự mái thái đẹp nhiều lời khen.

Tuyển chọn các mẫu biệt thự mái Nhật đẹp với mức đầu tư thấp nhất

Bài viết thể hiện chi tiết mọi góc nhìn của từng bản vẽ biệt thự mái nhật. Bài viết không những giới thiệu về những mẫu nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ mà đa dạng kiểu nhà biệt thự mang nhiều phong cách và phân bổ phòng khác nhau. Qua đó khách hàng có thể tự lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế biệt thự đẹp phù hợp. Ngoài ra, nếu có ý định sửa chữa hoặc ý tưởng riêng, chủ đầu tư có thể liên hệ HOTLINE 0973.778.999 . Tại đây cũng có thể đề ra ý tưởng cũng như yêu cầu về hình thức thiết kế hoặc yêu cầu tư vấn. Sao cho bản thiết kế được tạo nên một cách ưng ý về thẩm mỹ, cân bằng và tiện nghi về công năng.

Đối với những bản vẽ mang thiết kế biệt thự mái nhật 1 tầng hay 2 tầng trở lên thường cho thấy. Những kiến trúc tổng quan luôn đề cao sự đơn giản, tiện nghi. Được thể hiện rõ qua từng chi tiết thiết kế đến khâu chọn lựa vật liệu xây dựng. Tất cả đều được kiến trúc sư tận dụng triệt để, giúp toát lên vẻ đẹp giản dị và hài hòa nhất có thể cho công trình.

 

MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN giấy phép xây dựng khi nhận trọn gói phần thi công xây dựng

>> Giảm 30% mức giá thiết kế khi nhận thi công phần thô.

>> Giảm 70% mức giá thiết kế khi nhận thi công phần hoàn thiện.

Qua quan sát bản vẽ nhà biệt thự mái nhật đẹp chuẩn kỹ thuật, thông thường các kiến trúc sẽ được phân chia bố cục cụ thể. Từ không gian sinh hoạt đến khu vực sân vườn tuy được bố trí phân chia tách biệt. Nhưng vẫn thể hiện được nét chung hòa, cân đối trong hình thức thiết kế tổng thể. Qua đó, có thể thấy được bản kiến trúc biệt thự mái nhật đẹp đề cao lên vẻ dung dị của những biệt thự đẹp nhưng lại không quá phô trương.

Mẫu biệt thự vườn mái Nhật 13x27m

Những biệt thự đẹp – mẫu nhà biệt thự mái nhật không kén diện tích

Các kiến trúc mẫu biệt thự mái nhật thường gây ấn tượng với người xem thông qua việc sử dụng các chất liệu đa dạng. Đặc biệt, những vật liệu đều được kiến trúc sư chọn lựa tỉ mỹ với độ hiện đại bật nhất ngày nay. Điển hình như các hệ thống cổng, cửa chính phụ được sử dụng đa phần là vật liệu kính. Lợi thế lớn nhất khi sử dụng hệ thống cửa kính, ngoài tạo được yếu tố thẩm mỹ chung cho biệt thự. Bên cạnh đó, vật liệu kính còn có lợi thế về khả năng cách âm cũng như khả năng chịu lực tốt.

Mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật đẹp sang trọng 12x27m

Hình ảnh biệt thự đẹp cho thấy hệ thống cửa kính chính là điểm nhấn đặc trưng của mẫu biệt thự này. Kiến trúc sư đã tận dụng được tối đa sự kết nối giữa không gian sống và khu vực bên ngoài. Được phân cách hài hòa giữa vật liệu kính. Đồng thời, kiến trúc sư còn tạo điểm nhấn qua việc hòa hợp kính với các loại nguyên liệu khác. Khi phối hợp ăn ý các chi tiết, sẽ góp phần tạo nên một chỉnh thể kiến trúc mẫu biệt thự đẹp hoàn chỉnh.

Nét đẹp thời thượng của những mẫu biệt thự mái Nhật hiện đại

Thời buổi hiện đại, nên việc hình thành kiến trúc thiết biệt thự đẹp thường mang nhiều phong cách. Điển hình như những biệt thự đẹp được phối kiến trúc mái điển hình như. Thiết kế biệt thự mái Nhật, biệt thự mái bằng, mẫu biệt thự mái thái.. Nhưng hình thức thiết kế biệt thự đẹp phù hợp với kinh tế của phần đa của gia chủ. Chính là mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật , không chỉ có mức đầu tư hợp lý. Ngoài ra, còn sở hữu công trình mang kiến trúc hiện đại với vật liệu sử dụng lâu dài và hợp thời.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật kết hợp sân vườn 15x17m

Có thiết kế mái gần giống với hệ thống mái thái hiện đại. Những biệt thự mái nhật thường có độ dốc nhỏ hơn hệ thống mái thái. Khác hoàn toàn so với loại mái đổ bằng vuông vắn. Có thể nói sự phá cách trong lối thiết kế mái nhật hiện đại. Đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho hình khối mái. Với hình thức thiết kế biệt thự mái Nhật góp phần mang lại sự trẻ trung. Nhờ việc tối giản các chi tiết không cần thiết nên được khá nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.

Mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật – thiết kế biệt thự trệt 13x18m

 

Được gì khi đầu tư thiết kế những mẫu biệt thự mái Nhật ở 2024 2025 ?

Làm hài lòng số đông gia chủ dù khó tính. Nhờ những đặc tính nổi bật mà nó mang lại cho kết cấu kiến trúc của biệt thự. Được ưa chuộng bởi thiết kế dựa theo xu hướng thời thượng và sự đơn giản làm chuẩn. Ở những mẫu biệt thự mái nhật tại Kiến An Vinh thường có kiến trúc ngoại thất được kết hợp sân vườn hiện đại. Tạo nên những mẫu thiết kế biệt thự mái nhật đa sắc màu và tươi mới.

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng đẹp

Với lối thiết kế tối giản và hiện đại về các khía cạnh khác nhau. Các biệt thự này mang ấn tượng và tiện nghi hơn với lối thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấm áp. Bên cạnh đó, mẫu nhà biệt thự mái Nhật đẹp còn tiện nghi hơn đáp ứng nhu cầu kiến trúc của khách hàng. Nhờ dễ dàng phối hợp với đa dạng phong cách từng kiến trúc khác nhau từ hiện đại đến tân cổ điển.

Ở bản vẽ thiết kế biệt thự mái Nhật tại công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh đã phá vỡ đi quy luật đỉnh chóp. Chính là nét đẹp đặc trưng của những mẫu nhà mái Nhật hiện nay mà chúng ta thường thấy. Lôi cuốn nhờ các đặc điểm vượt rội được các kiến trúc sư vận dụng vô cùng khoa học. Vì thế những mẫu nhà biệt thự mái Nhật vô cùng được lòng các gia chủ ở thời đại nay.

Nguyên do các nhà biệt thự mái Nhật ngày càng được ưa chuộng

  1. Dễ dàng lên bản vẽ, thiết kế nhanh chóng.
  2. Rút ngắn thời gian thi công, do đã lược bỏ cá cchi tiết không cần thiết.
  3. Có tính năng chống nóng và chống ẩm tốt.
  4. Mang hình dạng thiết kế độc đáo lạ mắt, dễ thu hút.
  5. Mái Nhật có thể kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc, có tính ứng dụng cao.

 

Vấn đề ngân sách đầu tư xây dựng có thể nói là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia chủ. Chính vì thế, công ty thiết kế biệt thự đẹp đã lên kế hoạch chọn lựa ra những loại hình biệt thự có kinh phí tương xứng. Phù hợp với kinh tế số đông người dân Việt. Những biệt thự mái Nhật dưới đây không chỉ có mức phí đầu tư trung bình. Đồng thời, những thiết kế biệt thự mái Nhật này còn là các mã đơn giản nhưng vẫn sở hữu được nét đẹp hiện đại. Bên cạnh đó, còn đáp ứng được cả về nhu cầu sử dụng của những thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 2 mặt tiền

Quy luật thiết kế mẫu biệt thự mái nhật tạo ấn tượng riêng biệt

Ở thiết kế biệt mẫu thự mái nhật đẹp, ít ai biết, kiến trúc được thiết kế với quy luật riêng biệt. Để tạo nên nét đẹp ấn tượng và đặc trưng riêng, kiến trúc mẫu biệt thự đã phá vỡ quy luật đỉnh chóp mà thông thường ta thường thấy ở những mẫu biệt thự mái thái. Mặt lợi trong phong cách thiết kế biệt thự mái Nhật còn nằm ở việc dễ dàng phối hợp mái với kiến trúc khác nhau. Có thể kết hợp hoặc thay thế hình thức kiến trúc hiện đại hoặc tân cổ điển. Sao cho phù hợp với sở thích cũng như kinh tế của chủ nhà.

Loại hình biệt thự mái nhật sân vườn mặt tiền rộng

Hầu hết những thiết kế mẫu biệt thự mái Nhật đẹp nhà vườn thường bị chi phối bởi nhiều khía cạnh khách quan. Tuy vậy, để làm giảm bớt đi sự tẻ nhạt của không gian sống của biệt thự. Kiến trúc sư đã đưa sân vườn hòa chung không gian sống. Nhằm tạo nét ấn tượng cho biệt thự hiện đại ngày nay.

 Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi gara 20x40m

Đặc trưng chính của những kiểu nhà biệt thự mái Nhật

Tổng thể công trình mái Nhật đã mang đến cho cái nhìn tổn thể một nét đẹp độc đáo và sự mới lạ. Cũng chính nhờ KTS khi thiết kế biệt thự đẹp với sự kết hợp khéo léo về hình thức cũng như công năng. Qua đó đã tạo nên được hình khối biệt thự cân bằng và đồng đều hơn về mặt kiến trúc. Bên cạnh đó thiết kế mẫu biệt thự này còn thể hiện nét đăng đối thông qua hệ thức cột đồ sộ. Ngoài ra, công trình biệt thự đẹp còn có sự kết hợp hệ mái Nhật cân đối với độ dốc mái vừa phải. Mang lại điểm nhấn thu hút về thẩm mỹ một cách hoàn hảo cho tổng thể công trình.

Kiến trúc biệt thự phố 3 tầng tân cổ điển 9x18m

Ý tưởng thiết kế biệt thự mái Nhật ấn tượng cho 2024 2025

Sang trọng, nhẹ nhàng, thanh thoát chính là đặc trưng của những biệt thự mái Nhật đẹp. Khác hoàn với các hệ thống mái cầu kỳ, kiểu cách như biệt thự cổ điển với hệ mái hình thang, mái vòm. Ngược lại, kiến trúc mái Nhật này còn mang nét phóng khoáng theo hướng hiện đại. Tuy mang nét đẹp đơn giản nhưng những bản vẽ thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng hay 3 tầng. Đều mang trong mình một đặc trưng riêng biệt khó mà biểu đạt được hết. Chính lối thiết kế này đã đến cho nhiều gia chủ một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thêm phần đẳng cấp.

Ghi điểm phần lớn nhờ bởi nét đẹp thẩm mỹ cao. Với thiết kế phù hợp với đa dạng phong cách. Song song đó, là lợi thế về không gian sống tiện nghi và chi phí đầu tư vừa phải. Đây được cho là những ý tưởng thiết kế biệt thự mái Nhật phù hợp với xu hướng hiện nay. Tiện lợi hơn với mẫu biệt thự mái thái không kén diện tích. Chính vì thế không làm ảnh hưởng đến sự thoải mái khi lựa chọn kiểu dáng ưa thích cho chính mình. Những biệt thự mái nhật này sẽ chính là những ý tưởng tuyệt vời cho bạn nên tham khảo ở 2024.

Đặc trưng và ưu điểm của các nhà biệt thự mái Nhật

– Tổng chi phí từ thiết kế đến xây dựng biệt thự luôn ở mức độ vừa phải. Giá đầu tư không quá cao mà lại phù hợp với phần đa người Việt.

– Thường có thiết kế không gian luôn ưu tiên sự thoáng đãng và rộng rãi lên hàng đầu.

– Lên ý tưởng và tạo dựng bản vẽ dữa theo phong thủy phù hợp với gia chủ.

– Luôn đi đầu xu hướng về kiến trúc, khiến công trình không bao giờ bị lỗi mốt.

 

Một số mẫu kiến trúc mái Nhật đẹp nhất hiện nay 2024

Nét đẹp đẳng cấp luôn mang lại không gian sinh hoạt vô cùng tiện ích trong từng lối bố trí vật dụng đến công năng phòng ốc. Với sự hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ thời thượng này trong lối hình thành ý tưởng. Đã giúp những bản thiết kế biệt thự mái nhật đẹp này có thể chinh phục được những khách hàng khó tính. Với chi phí đầu tư phù hợp với hầu hết mọi gia chủ có mức kinh tế trung bình – khá. Cạnh đó các công trình tại đây có thể áp dụng cho mọi diện tích đạt chuẩn biệt thự.

Các bản vẽ thiết kế tại đây 100% do công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh lên ý tưởng thiết kế. Qua đó cho thấy trình độ tay nghề của các kiến trúc sư tại đây được đánh giá cao từ phía khách hàng. Qua đó nhiều khách hàng đã tìm đến đội ngũ chúng tôi để triển khai nhiều dự án về những mẫu biệt thự đẹp nói chung.

Mẫu nhà biệt thự mái Nhật đẹp kết hợp nhà vườn

Hình thức thiết kế biệt thự mái nhật đẹp được khá nhiều chủ nhà áp dụng cho công trình nhà ở của mình. Bởi ngoài tính tiện nghi trong phương thức sử dụng. Mà việc chọn mái nhật làm thiết kế còn tôn nét thẩm mỹ cũng như tiện nghi hơn. Phần mái nhật giúp những mẫu biệt thự đẹp tạo nét ấn tượng với sự cao ráo cho kiến trúc. Bên cạnh đó việc đó gió tự nhiên giúp lưu thông lượng khí trong nhà luôn trong tình trạng thoáng mát.

Những kiến trúc biệt thự mái nhật độc đáo

Nói về chất liệu thiết kế không chỉ phụ thuộc vào đơn vị nhận thầu. Khi hợp tác với chúng tôi, khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn gói thiết kế hoặc thi công theo mong muốn. Mức giá sẽ được phân khúc rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với kinh tế. Về nội thất chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu phù hợp với kiến trúc. Từ đó gia chủ có thể lựa chọn loại ưng ý, qua đó có thể thấy đơn vị Kiến An Vinh luôn đặt mong cầu gia chủ lên hàng đầu. Khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa đúng sở thích cũng như túi tiền.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng sân vườn mái Nhật

Những bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật đẹp tại đây luôn mang nét độc đáo và bắt kịp xu hướng. Giúp gia chủ nhanh chóng bắt kịp xu thế thời đại. Dựa vào yêu cầu của gia chủ mà thiết kế điển hình một số công trình mang vẻ đẹp hiện đại năng động. Mặt khác một số kiến trúc mang kiểu xưa cổ với quy mô đồ sộ và nét thiết kế độc đáo…

Một số mẫu biệt thự mái nhật đẹp đáng đầu tư không kén diện tích do Kiến An Vinh cung cấp. Đặc biệt những thiết kế biệt thự mái nhật đẹp này sẽ mang lại không ít sự tiện ích cho gia chủ. Cùng xem một số kiến trúc mái nhật ưa chuộng nhất hiện nay ở phía bên dưới nhé.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp

 

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297
(028) 2205.6868 -(028)6277.0999 – chăm sóc khách hàng
(028) 2207 6868 (Kế Toán)- 0981.507.588 (Vật Tư)
VPĐD1: 52 TCH 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12,Tp.HCM
(028) 3715 6379 ( Kế Toán)
kienanvinh2012@gmail.com
Website : kienanvinh.vn