Top 10 thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái có bản vẽ đẹp 2023

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới nhất hiện nay Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Tổng hợp những bản vẽ kèm giá thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất 2023

Sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên về hình thức kiến trúc thiết kế biệt thự đẹp. Chính là điểm vô cùng quan trọng đối với lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà biệt thự ngày nay. Mỗi kiến trúc mang một nét đặt trưng riêng. Bên cạnh đó, luôn mang trong mình một lợi thế nhất định về công năng. Trong thời gian gần đây, những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại chính là tiêu điểm được khá nhiều gia chủ hướng đến. Cũng nhờ bởi chính sự tiện lợi về thẩm mỹ, thời gian thực hiện và cả phần kinh phí chi trả đầu tư.

 

Khi nói về hình thức thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp có rất nhiều hướng thiết kế để chọn lựa. Khách hàng có thể sở hữu một bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái ưng ý thông qua việc trao đổi cũng như yêu cầu kiến trúc sư. Nếu đang sở hữu một mảnh đất có diện tích lớn, thì mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái chính là lựa chọn hoàn hảo. Hy vọng những chia sẻ của công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh dưới đây về những biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại. Sẽ mang lại sự hữu ích cho các chủ đầu tư đang ngập ngừng tìm hiểu.

DIỆN TÍCH VÀ GIÁ ỨNG CHO KHÂU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP 2023

Mức giá giao động tương ứng (đ/ m2) Diện tích tối thiểu
150.000 200.000 300 – 400m2
140.000 190.000 401 – 1000m2
Phần giá chưa tính nội thất 3D Phần giá đã tính nội thất 3D
MỨC GIÁ ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC BẢN VẼ THIẾT KẾ BIỆT THỰ SAU :

– Thiết kế biệt thự hiện đại

– Thiết kế biệt thự hiện vườn

– Thiết kế biệt thự phố

– Thiết kế biệt thự mini

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại đáng chi

Được ưa chuộng và chọn làm phương án cuối để xây dựng. Cũng chính nhờ sự kết hợp hài hòa trong từng đường nét, tuy đơn giản mà lại tinh tế. Điều này đã tạo nên những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp được hội tụ đầy đủ sự lãng mạng và nhẹ nhàng. Đồng thời kiến trúc vẫn mang được nét đẹp sang trọng và cân đối và tỉ lệ.

Được hình thành thiết kế với hình thù độc đáo nhờ hệ mái thái và đường nét kiến trúc hiện đại. Nói về hình thức thiết kế công năng, thì mẫu biệt thự 2 tầng mái thái bên dưới sẽ làm hài lòng bạn dù là khách hàng khó tính. Mang nét đẹp tổng thể vô cùng sang trọng và dễ sử dụng.

Nên đầu tư những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái nào tiết kiệm chi phí

Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái dưới đây cho thấy rõ độ thông thoáng trong lối thiết kế. Với cách sử dụng những ô cửa sổ với vật liệu bằng kính trong suốt sáng màu. Điểm này mang đến cho biệt thự 2 tầng thêm điểm nhấn về kiến trúc. Đồng thời cũng như làm nổi bật nội thất bên trong. Qua việc chọn lựa vật liệu đã mang đến nguồn sáng tự nhiên tối đa. Giúp bản thiết kế biệt thự đẹp tôn lên nét đẹp vốn có ở khu vực bên trong các phòng ban.

Phần lớn nhờ vào lối thiết kế mở, điều này đã giúp thuận tiện hơn trong việc di chuyển giữa các khu vực với nhau. Đối với hình thức thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái với không gian mở vừa tạo sự thoải mái cho gia chủ. Ngoài ra, còn giúp cơi nới không gian thêm phần rộng rãi hơn.

Phần nội thất từ khu vực phòng khách đến các khu vực phòng ngủ, phòng thờ.

Mặt đứng được thể hiện chi tiết như sau

Sử dụng hệ mái thái chính là đặc điểm nổi trội của không riêng mẫu biệt thự 2 tầng mái thái dưới đây. Ngoài ra, kiến trúc sư còn tận dụng lối kiến trúc mái thái hiện đại. Với việc lấy hệ tường và cột trụ làm trung tâm của điểm nhấn. Với thiết kế kết hợp đơn giản nhưng lại hài hòa giữa các chi tiết và từng không gian. Chính vì thế bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại này được khá nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.

Nếu xét về tổng về công năng sử dụng của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại này. Có thể thấy, ở mẫu nhà biệt thự này đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng. Đây là mẫu phù hợp cho một đại gia đình có thành viên từ 3-5. Thông qua mặt bằng biệt thự có thể thấy tầng đã bao gồm các không gian sinh hoạt chung là chủ yếu. Gồm phòng khách, phòng ăn và khi bếp nấu, phòng vệ sinh và  1 phòng ngủ. Đến lầu 2 cũng được bố trí và sắp xếp vơi sphongf ban phân khúc phòng ngủ là chủ yếu. Tất cả đã tạo nên một bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hoàn hảo và đẹp mắt hơn.

Nét đặc trưng riêng của hệ mái độc đáo – mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Đa phần, ở một số mẫu biệt thự đẹp với khoảng sân trước hoặc bên hông sẽ được tận dụng để bố tríc làm gara. Hoặc bố trí hồ bơi để gia đình có thể thư giản tại đây. Nhưng ở mẫu  biệt thự này lại khác để biệt thự có điểm nhấn riêng biệt. Đồng thời, tiết kiệm tối đa phí đầu tư. Kiến trúc sư đã lựa chọn lối thiết kế mẫu biệt thự với việc lược giản các chi tiết gây hao tốn kinh phí. Ngoài việc chọn hệ mái độc đáo mang lại tính thẩm mỹ cao cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái này. Kiến trúc mái thái hiện đại còn giúp giảm hấp thụ nhiệt tạo cảm giác mát mẻ hơn khi thời tiết vào hạ.

Các mẫu biệt thự sẽ được kiến trúc sư sử dụng những chi tiết nhấn nhá. Thể hiện bằng việc phối màu sắc ăn ý với mọi chi tiết lân cận. Đặc biệt, với 2 mảng chính sẽ được kiên trúc sư chú trọng lựa chọn gam màu phù hợp phong thủy với gia chủ. Chính là phần hệ thống mái và gam màu tường. Sự kết hợp hài hòa giữa phần gam mái và hệ thống cột, tường. Đều sẽ giúp làm nổi bật nên thế mạnh của biệt thự đẹp hoàn hảo.

Bản vẽ bố trí công năng từng khu vực bên trong biệt thự 2 tầng mái thái

Để những mẫu biệt thự thự 2 tầng mái thái đẹp tuy có cấu trúc thiết kế hiện đại theo hướng đơn giản. Nhưng vẫn phô trương nên được những nét tinh tế được bộc lộ rõ nét. Kiến trúc sư đảm nhận công trình đã không ngừng trau dồi những ý tưởng độc đáo cho biệt thự. Có thể thấy, bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại không chỉ được trau chuốt cho hệ thống mái thái. Mà từ lang cang, khu vực đổ xe đến các chi tiết nhỏ sân vườn. Tất cả cũng được chú trọng thiết kế tạo dựng.

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái có thiết kế tổng quan hài hòa

Để làm nên một kiến trúc mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu ( biệt thự 2 tầng) mái thái mang vẻ đẹp giàu sức sống. Đặc biệt là không bị lỗi thời theo thời gian trong nhiều năm tiếp đến. Thay cho những hoa văn uốn lượn như những biệt thự tân cổ điển. Các kiến trúc sư khi lên bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đã vô cùng tinh tế và khéo léo. Sử dụng các đường nét kẻ ngang, dọc. Chính điểm này đã tạo điểm khác biệt cho biệt thự, với sự áp dụng khéo léo và tài tình. Góp phần đã giúp biệt thự thêm nét hiện đại hơn.

Biệt thự 2 tầng này tưởng chừng như đơn giản. Nhưng lối thiết kế với không gian thư giản rộng rãi và thoải mái. Nhờ được thiết kế bố trí thêm khu vực sân vườn. Với các loại cây tiểu cảnh được bày trí xung quanh. Sân vườn mang lại màu sắc mới mẻ cho tổng thể không gian sống. Ngoài có phối cảnh bắt mắt. Biệt thự còn có công năng thiết kế hiện đại, phòng ban bố trí logic. Tạo nên không gian sinh hoạt tiện nghi hơn.

Dưới đây là hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp với bản vẽ thể hiện mẫu biệt thự 2 tầng mái thái. Được kế thừa những tinh hoa của những biệt thự đẹp mang nét hiện đại ở những năm trước đây. Đồng thời, kiến trúc sư đã đan xen phối kết và sáng tạo cách điệu về tổng quan mặt bằng. Giúp không gian mặt tiền cũng như không gian sống trở nên phóng khoáng hơn nhiều.

Mẫu biệt thự mái thái đơn giản đẹp tinh tế

Hình khối công năng đơn giản, nét đẹp của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được toát lên rõ qua các chi tiết phối cảnh. Tone màu trắng chủ đạo vừa làm toát lên nét đẹp thời thượng cho kiến trúc. Vừa là điểm giúp biệt thự trở nên nổi bật vừa là điểm giúp làm tăng độ thẩm mỹ và nét đẹp đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Kết hợp hệ mái thái giật cấp được bố trí ở mặt tiền. Càng làm tăng tính sang trọng và bắt mắt.

Kiến trúc sư ngoài việc đầu tư cho ngoại hình kiến trúc. Biệt thự còn được thiết kế hệ thống công năng khoa học. Với cách bày trí công năng tiện nghi và phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người. Mẫu biệt thự 2 tầng này được sử dụng khá phổ biến ở người dân Việt hiện nay. Vì nhiều lý do mang lại lợi ích cho chủ đầu tư.

Điểm mặt tiền ấn tượng của từng mẫu biệt thự 2 tầng mái thái

Đối với những mẫu thiết kế biệt thự đẹp đòi hỏi phải có tỷ lệ phân khúc hợp lý. Nhằm đảm bảo không gian sinh hoạt thật thoải mái. Đặc biệt là dễ dàng hơn cho các thành viên khi sử dụng. Điều không thể thiếu khi đầu tư cho một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng thêm hoàn hảo. Các kiến trúc sư tại Kiến An Vinh đã bố trí tỉ mỹ cho từng khu vực mặt tiền. Với các đường gờ chỉ nhẹ nhàng đơn giản và tinh xảo hơn. Được phần bổ hầu hết các chi tiết chủ yếu ở tại các ô cửa chính phụ. Tạo nét nhấn ấn tượng cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng.

Mang kiểu thiết kế theo phong cách Pháp xưa. Từ cách thiết kế đến cách phối màu đều được sử dụng theo lối xưa. Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái dưới đây là mẫu được nhiều chủ nhà ưa thích lối kiến trúc Pháp xưa chọn lựa. Tuy mang thiết kế kiểu xưa nhưng về phần công năng vẫn được bố trí vô cùng hợp lý. Tạo độ rộng cho ngôi nhà tuyệt đối chứ không hề làm ngôi nhà trông chật hẹp như các kiến trúc xưa.

 

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái phổ biến khá nhiều ở thời đại ngày nay. Vì đáp ứng được xu hướng thiết kế thời thượng và còn giúp cải thiện công năng thêm tiện nghi hơn xưa rất nhiều. Cùng quan sát hình ảnh bên dưới để thấy được, kiến trúc được cải thiện như thế nào nhé.

 

Kiến An Vinh và những thế mạnh khi nhận thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Kiến trúc sư không quên đầu tư dù là những chi tiết nhỏ từ phần lang cang. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ thẩm mỹ. Với cách thiết kế biệt thự đẹp phối kết hợp sử dụng màu sắc kiến trúc chung hòa với cảnh quan xung quanh. Có thể nói cái tổng thể từ mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này cho thấy được sự đầu tư chỉnh chu. Đến mọi chi tiết từ kiến trúc sư.

 

Khi tham khảo qua nhiều mô hình bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái với đa dạng hình thức kiến trúc. Có thể thấy được các mặt ưu với lợi thế của những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái của từng kiến trúc khi đầu tư. Những bản vẽ trên ngoài lợi thế về thẩm mỹ, thời gian thi công xây dựng nhanh. Bên cạnh đó, chi phí đầu tư để thiết kế và xây dựng cũng chỉ nằm ở mức rẻ. Chính vì thế, được khác nhiều gia chủ chọn để đầu tư. Hy vọng đây sẽ là bước tiến mới cho công trình đầu tư tổ ấm của nhiều khách hàng ở 2021 2022.

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297
(028) 2205.6868 -(028)6277.0999 – chăm sóc khách hàng
(028) 2207 6868 (Kế Toán)- 0981.507.588 (Vật Tư)
VPĐD1: 52 TCH 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12,Tp.HCM
(028) 3715 6379 ( Kế Toán)
kienanvinh2012@gmail.com
Website : kienanvinh.vn