Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x14m hiện đại 2 mặt tiền tại Bình Chánh

Nhà phố hiện đại Thiết kế nhà 3 tầng đẹp được lựa chọn thiết kế nhiều nhất Thiết kế nhà đẹp Top 999 mẫu thiết kế nhà ống - nhà phố đẹp nhất 2024 - 2025

Một khuôn viên đất 5x14m là quyền sở hữu của gia đình Anh Nghề. Anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Tuy diện tích không đẹp nhưng lại 2 mặt tiền.  

Chính những yếu tố đó đưa đến một ngôi nhà đẹp hoàn thiện nhất. Yêu cầu của Anh Nghề là liên quan đến phong cách và ý tưởng. Anh chia sẻ rằng mình và vợ thích một không gian hiện đại, sang trọng. Điểm thoáng đãng, nhiều sáng, cho ngôi nhà 3 tầng hợp lý nhất. Do đó anh phải nhờ đến kiến trúc sư đưa ra giải pháp tối ưu nhất về diện tích và thẩm mỹ.  

Khi gom đủ ý tưởng riêng cho mình, anh bắt đầu tìm kiếm công ty thiết kế cũng như tư vấn thêm ngôi nhà 3 tầng 5x14m hiện đại cho mình. Hệ thống mẫu nhà 2 mặt tiền nên cũng được tổng quan rõ hơn.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x14m hiện đại 2 mặt tiền tại Bình Chánh

Mẫu nhà đẹp dựa vào những yếu tố độc đáo của sự sáng tạo. Nhằm định hướng cho ngôi nhà hợp lý nhất. Anh tìm hiểu khá nhiều trên nguồn internet anh biết đến  “ Kiến An Vinh ”. Thông qua bộ sưu tập “ nhà 3 tầng đẹp ”.  

Những ý tưởng đẹp gom lại trong một cấu trúc nhà hoàn chỉnh nhất. Đã cung cấp đầy đủ chi tiết cho một ngôi nhà 3 tầng đẹp. Anh đã liên hệ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm cho gia đình ngôi nhà 3 tầng đẹp. Quan trọng chi phí xây dựng nhà cũng hợp lý cho gia đình mình.

Nhận được yêu cầu từ anh, Kiến An Vinh đã cử kiến trúc sư xuống trực tiếp xem quỹ đất. Cũng như tư vấn kỹ cho anh về mẫu nhà 3 tầng. Đủ giúp cho gia đình có một không gian sống tối ưu nhất.  

Nhà đẹp chính là sự tính toán trong cấu trúc hợp lý, mang đến cho ngôi nhà mình thêm phần độc đáo hơn. Cách bố trí ngoại thất cũng như nội thất trong ngôi nhà phải một cách chuẩn.

Mặt tiền 5m mẫu nhà 5x14m 2 mặt tiền

Mẫu nhà 3 tầng không chỉ là thẩm mỹ, ý tưởng thiết kế mặt tiền 5m còn được kiến trúc sư sử dụng với mục đích giúp ngôi nhà mát mẻ hơn. Dựa vào những lúc ánh nắng tự nhiện chiếu thẳng vào nhà. Bên cạnh đó mang sự hiện đại nên ngôi nhà sử dụng kính cường lực nhiều. Giúp cho không gian nhà thoáng hơn.  

Do khuôn viên đất dài nên phía trước được sử dụng làm một khoảng sân vườn khá thoáng. Đủ cho thấy ý tưởng kết nối giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư mang vào ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn.

Tổng quan mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng

Nhà đẹp cũng đủ bố trí một cách cụ thể. Tiếp nhận cho một ngôi nhà đủ các yêu cầu của chủ đầu tư. Mang đến một ngôi nhà đẹp và chuẩn mực nhất.  

Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng 5x14m hiện đại được thiết kế đơn giản. Nhờ có một số nét phào chỉ nhẹ nhàng. Đã giúp ngôi nhà có một chút phá cách khiến cho ngôi nhà trở nên nổi bật thu hút được sự chú ý.  

Kiến trúc nhà 3 tầng với chiều sâu khá dài. Đó là lợi thế của chiều dài vào ngôi nhà giúp mặt tiền thiết kế thoáng để đón nắng. Tự nhiên nhất gió một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó các kiến trúc sư Kiến An Vinh cũng không quên đưa vào chút không gian xanh theo mong muốn của gia chủ.

Mẫu nhà 3 tầng 5×14 hiện đại lựa chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Phía trước ngôi nhà còn một khoảng sân nhỏ vừa đủ để vừa một chiếc ô tô con. Phía trên thiết kế hệ lan phân tầng luôn là điểm nhấn cho nhà. Cũng như có tác dụng như một mái che vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nội thất nhà 3 tầng 5x14m 2 mặt tiền hiện đại

Ý tưởng về nội thất trong ngôi nhà vẫn là ý tưởng hiện đại trên thời này. Sử dụng không gian trong cả thiết kế lẫn tính năng của các thiết bị thông minh. Giúp các điểm chi tiết trong ngôi nhà 3 tầng 5x14m 2 mặt tiền tổng quan nhất.  

Vấn đề chi tiết về nội thất mà chỉ chọn tone màu chính cho thiết kế là trắng, xám và nâu gỗ giúp ngôi nhà sang trọng hơn. Và từ đó cũng không gian nội thất đẹp, sang trọng nhưng phải có điểm độc đáo riêng nhất định.  

Nhờ vào điểm nhấn của ngôi nhà 3 tầng đã đưa đến nội thất nhà phù hợp hơn. Cũng có sự cách tân nhẹ nhàng đủ thu hút mọi ánh nhìn của chủ đầu tư.  

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP – THI CÔNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Website : kienanvinh.vn

Email : kienanvinh2012@gmail.com

Đường dây nóng : 0973 778 999 – 0902 249 297

Xem thêm : thiết kế nhà ống | mẫu nhà tân cổ điển