Thiết kế nhà 7 tầng 9x21m tân cổ điển cho thuê làm văn phòng

Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng

Hiện nay, quỹ đất ngày đang hạn hẹp mà các công ty mọc lên khá nhiều. Hướng đến sự phát triển của nền kinh tế. Do đó có nhiều chủ đầu tư đã có riêng cho gia đình mình một lô diện tích khá rộng.

Chủ đầu tư hướng đến xây dựng nhà cho thuê. Phần chính là tăng thêm nguồn thu nhập cho gia đình mình. Bên cạnh đó thì xây dung lên một mẫu nhà văn phòng cho thuê yêu thích. Vừa là để ở khi cần thiết, với phong cách tân cổ điển.

Đủ nhấn mạnh cho một ngôi nhà hợp lý từng chi tiết nhất. Điểm nhấn cho ngôi nhà là phải toàn diện. Thu hút ánh nhìn của tất cả người đi đường. Chủ đầu tư trên đây hướng đến một mẫu nhà 7 tầng tân cổ điển.

Ngôi nhà phải được tính toán một cách chi tiết nhất. Anh tìm hiểu trên nguồn internet để tìm công ty thiết kế thi công nhà giúp anh.

Thiết kế nhà 7 tầng tân cổ điển cho thuê làm văn phòng

Anh gửi gắm vào những ý tưởng đẹp cho ngôi nhà mình. Bố trí một cách hợp lý cho gia đình mình, từ các công năng trong. Đảm bảo tuyệt đối cho những người thuê ở đó. Tìm được mẫu nhà đẹp trên nguồn internet mang thương hiệu Kiến An Vinh.

Anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ đội ngũ kiến trúc sư hỗ trợ giúp anh và gia đình có một mẫu nhà hợp lý nhất. Anh cũng muốn công ty xây dựng trọn gói từ khâu thiết kế cho đến thi công nhà hoàn thiện.

Mang phong cách nhà tân cổ điển nên ngôi nhà 7 tầng luôn được tính toán cũng như phác họa một cách sắc xảo nhất.

Khi kiến trúc sư xuống trúc tiếp tư vấn và thiết kế sơ bộ cho anh về mẫu nhà 7 tầng. Giúp anh hiểu rõ hơn về mẫu nhà cho thuê. Bên cạnh đó cách bố trí phân chia trong ngôi nhà 7 tầng khá hợp lý. Đồng ý với ý kiến của kiến trúc sư kèm thêm ý tưởng riêng của mình.

Xây dựng lên mẫu nhà 7 tầng đẹp nhất khu vực. Cũng là mẫu nhà mơ ước đã lâu nay của gia đình. Vốn là xây dựng lên ngôi nhà 7 tầng kết hợp cho thuê nên phải cân đối một cách hợp lý cho chủ thuê.

Do đó nhà 7 tầng được kiến trúc sư kết hợp thêm hệ thống cầu thang phía ngoài. Thuận tiện cho khách hàng cũng như khi gặp sự cố.

Cấu trúc nhà 7 tầng tân cổ điển cho thuê văn phòng

Dưới đây là những tính năng luôn được cân đối trong vấn đề xây dựng nhà kết hợp cho thuê văn phòng. Đảm bảo an ninh an toàn: Điều đầu tiên cần quan tâm là an toàn khi sử dụng.

Thiết kế phải được tính toán kỹ lưỡng bởi các kiến ​​trúc sư tài năng và kinh nghiệm để ngôi nhà của bạn được an toàn. Hệ thống cửa chính, đặc biệt đối với các cơ sở kinh doanh cần được cải thiện an ninh. Điều này để đề phòng trộm cắp và tiêu cực trong kinh doanh.

Tạo sự riêng tư: Phòng khách riêng biệt cần đảm bảo sự riêng tư. Không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài gây khó chịu, tự nhiên. Được thiết kế yên tĩnh tạo không gian thoáng mát, trong lành.

Cung cấp tính thẩm mỹ: Tất cả các ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh cần tính thẩm mỹ giúp thu hút khách hàng doanh nghiệp.  

Ngoài thiết kế bản vẽ đáp ứng được tất cả những điều trên thì một tấm lợp tốt. Là một ý tưởng tốt giải quyết được vấn đề về tính thẩm mỹ, tính riêng tư hay tính bảo mật cao.

Hình ảnh thi công nhà 7 tầng cho thuê làm văn phòng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Tham khảo : mẫu nhà ở kết hợp văn phòng | thiết kế văn phòng 3 tầng