Mẫu nhà 6 tầng kết hợp văn phòng cho thuê hiện đại

Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng

Gần đây, xu hướng thiết kế nhà kết hợp văn phòng cho thuê khá phổ biến. Đây cũng là một không gian thoải mái nhất cho chủ đầu tư cũng như khách thuê. Mang đến một nguồn thu nhập thụ động chính trong khuôn viên đất của gia đình mình.

Khi mà chủ đầu tư suy nghĩ đến xây dựng văn phòng cho thuê. Thì ngôi nhà được xây dựng theo hình thức nhà cao tầng. Đảm bảo được cuộc sống sinh hoạt của tất cả thành viên trong gia đình.

Bên cạnh khác chính là phù hợp cho người thuê làm văn phòng một cách thoải mái nhất. Chính những nét đẹp của ngôi nhà đã thôi thúc chủ đầu tư có nhiều hướng mới trong vấn đề kinh doanh.

Nét đẹp cảu nhà ở và văn phòng cho thuê cũng gắn liền với một yếu tố riêng. Nhằm hướng đến một cuộc sống tốt đẹp nhất cho cả 2 bên. Tạo một cấu trúc nhà đẹp và hoàn thiện hơn.

Mẫu nhà 6 tầng kết hợp văn phòng cho thuê hiện đại

Một quỹ đất rộng lớn luôn được chủ đầu tư tính toán tỉ mỉ. Đánh giá cho một yếu tố mà chủ đầu tư mong muốn thêm cho gia đình mình. Ngôi nhà đẹp cũng đưa đến cho gia đình thêm nhiều lợi thế.

Từ những vấn đề quan trọng trong thiết kế đã được tính toán một cách cụ thể nhất. Tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà đẹp và có một không gian cho chủ công ty thuê văn phòng hợp lý nhất. Khác với văn phòng 6 tầng tân cổ điển đẹp hài hòa.

Nhà được xây dựng theo nhiều hình thức khác nhau. Đa dạng phong cách như mẫu nhà hiện đại, mẫu nhà ống tân cổ điển. Quan trọng nhất vẫn là đảm bảo riêng cho một khối cấu trúc đồng điệu cho ngôi nhà trong tương lai.

Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng hiện đại 6 tầng

Văn phòng cũng được xây dựng theo một khối hình tập trung. Đủ để trưng bày cho một nét đẹp tổng thể của chủ đầu tư. Nhưng vẫn nhận được nhiều điểm nổi trổi nhất có thể.

Mẫu văn phòng hiện đại đẹp và thú vị, tạo cảm hứng làm việc cho các nhân viên đang được rất nhiều các doanh nghiệp chú ý tới. Mỗi một doanh nghiệp thuê làm văn phòng với đặc thù công việc khác nhau.  

Cùng với sự phát triển của các xu hướng thiết kế văn phòng đẹp thì các nét hiện đại mang tới sự độc đáo. Nét đẹp của tiện ích riêng cho mỗi nhân viên khi làm việc chính là khoảng cách khác nhau. Một văn phòng đẹp đòi hỏi phải có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ, phong thủy. Nhấn mạnh cho sự tiện nghi và thoải mái khi làm việc, tạo điều kiện để nhân viên có thể yên tâm phát triển hơn.

Khi mà các mẫu nhà ở kết hợp với kinh kết hợp hai chức năng tạo nên một khối kiến trúc độc đáo. Chính vì thế sẽ đòi hỏi cao về sự tiện dụng, bày trí hợp lý và khoa học trong thiết kế mặt bằng cho mẫu nhà đẹp.

Với mẫu nhà 6 tầng hiện đại dưới đây, gia đình chị Thanh đã hướng đến cho gia đình mình một ý tưởng đẹp. Đó chính mà nhiều chủ đầu tư khác cũng có suy nghĩ giống chị.

Nhà 6 tầng hiện đại kết hợp văn phòng mang hiệu quả cao

Chị muốn tăng thêm nguồn thu nhập tại chính mảnh đất của gia đình mình. Để tạo lên khối hình bằng phẳng, chị đã tìm hiểu khá nhiều công ty thiết kế. Trong quá trình chị tìm hiểu chị đã biết đến bội sưu tập “ mẫu văn phòng kết hợp nhà ở ” đẹp. Bộ sưu tập mang thương hiệu “ KIẾN AN VINH ” độc đáo.

Chị đã xem bộ sưu tập và cho thêm ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình. Chị bắt đầu liên hệ cho công ty nhờ công ty hỗ trợ cho gia đình mình một không gian sống thoải mái. Và cũng đảm bảo cho chủ thuê cũng thoải mái nhất.

Không gian sinh hoạt của gia đình chị tạo sự riêng tư và kín đáo. Không nên để ảnh hưởng của văn phòng lên cuộc sống riêng tư nhất quán. Đảm bảo tính an ninh an toàn cũng cần được cân nhắc. Lối đi của nhà 6 tầng hiện đại thường lắp thang máy và nhìn chung cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ nhiều.

Tổng quan mẫu văn phòng hiện đại kết hợp nhà ở 6 tầng

Mọi không gian diện tích của ngôi nhà 6 tầng đều được tính toán và bố trí tiện lợi theo yêu cầu công năng sử dụn. Luôn đẩy phong thủy giúp mang lộc tài, may mắn vào cuộc sống cũng như kinh doanh chủ đầu tư.

Sử dụng màu trung tính trong hệ thống bảng màu đã làm chủ đạo cho thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê là một lựa chọn hợp lý. Ngơi nhà vừa an toàn vừa tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại cho không gian.

Để tạo điểm nhấn, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã thêm một chút màu đậm. Trong không gian làm việc thì được bố trí hệ thống cây xanh sẽ mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Màu xanh gần gũi với thiên nhiên, giúp người lao động thoải mái hơn. Giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn và tăng khả năng sáng tạo.

Mẫu nhà văn phòng hiện đại 6 tầng đẹp

Ngôi nhà 6 tầng kết hợp văn phòng tạo một màu xanh thiên nhiên. Giúp cho ngôi nhà nổi trội tại khu vực mà chủ đầu tư xây dựng. Hướng đến cho người thuê một văn phòng rộng rãi thoáng đãng nhất.

Qua đây , Kiến An Vinh chúng tôi qua 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng nhà đẹp. Đa dạng bộ sưu tập nhà đẹp đã đưa đến cho nhiều chủ đầu tư mẫu nhà hài hòa nhất.

Động lực của Kiến An Vinh chính là nhận được nụ cười trên môi của chủ đầu tư. Giúp chúng tôi hãnh diện, bổ sung vào bộ sưu tập đa dạng nhất cho quý khách hàng.

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP – THI CÔNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Email : kienanvinh2012@gmail.com

Website : kienanvinh.vn

Đường dây nóng : 0973 778 999 – 0902 249 297

Từ khóa : thiết kế nhà ống | thiết kế văn phòng