Xây nhà cho thuê giá rẻ 2018

Xây nhà cho thuê

Xây dựng nhà cho thuê hiện đang là hướng đầu tư thu hút được nhiều sự quan tâm bởi hệ số an toàn cao, hiệu quả kinh tế lớn, và đang là mô hình phát triển mạnh mẽ tại các thành phố trọng điểm.

Xây dựng nhà cho thuê hiện đang là hướng đầu tư thu hút được nhiều sự quan tâm bởi hệ số an toàn cao, hiệu quả kinh tế lớn, và đang là mô hình phát triển mạnh mẽ tại các thành phố trọng điểm.

Thế nhưng để thành công không đơn giản, chủ đầu tư phải nắm bắt được nhu cầu của người thuê nhà tập trung nhiều ở khu vực nào, lựa chọn chính xác vị trí bất động sản, xác định nguồn vốn hiện có và ước lượng chi phí xây nhà trọ, cũng như dự trù mức độ rủi ro sẽ gặp phải. Trong bài viết này chúng tôi sẽ lột trần đầy đủ tất cả chi phí xây nhà trọ bạn sẽ phải chi trả khi bắt đầu tham gia mô hình này.

Trong thiết kế nhà phố, chủ nhà không nên để 1 phòng quá rộng mà nên thiết kế thành nhiều phòng khác nhau. Như thế sẽ tạo cảm giác cho căn nhà có nhiều không gian và bớt đi sự đơn điệu.

Đối với mẫu nhà phố nhiều tầng khi thiết kế ta không nên sao chép mặt tiền của những ngôi nhà khác mà nên biết kết hợp và trang trí hài hòa giữa Nội thất bên ngoài và bên trong của ngôi nhà để tạo sự liên kết, đồng nhất.

Ở đây nhà phố có diện tích tương đối nhỏ nên không nên trang trí cầu kỳ nội thất cũng như nhiều đồ dùng vì nó sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên chật hơn.

Những kiểu nhà phố nhỏ hẹp nên sử dụng sơn tràn tối màu để tạo được cảm giác cao hơn bình thường và chọn tone màu sáng nhất để căn nhà trở nên rộng rãi và thoáng đạt hơn.

Tùy từng vị trí nên phối hợp với gương nhằm tạo được không gian rộng, thoáng cho căn nhà.

Lựa chọn đơn vị thiết kế mẫu nhà phố 6 tầng tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thiết kế, chúng tôi đã triển khai cho nhiều đơn vị tại nhiều tỉnh thành: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Yên Bái, Lào Cai, Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh…. Tất cả những mẫu nhà phố mà chúng tôi thực hiện được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và dịch vụ. 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com – Websitehttps://kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297