Mẫu thiết kế xây nhà cho thuê giá rẻ 2018

Xây nhà cho thuê

Kiến An Vinh chúng tôi là công ty đầu tiên & duy nhất cùng bạn xây dựng nhà cho thuê từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến thiết kế, xây dựng và cuối cùng là cho thuê.

Kiến An Vinh chúng tôi là công ty đầu tiên & duy nhất cùng bạn xây dựng nhà cho thuê từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến thiết kế, xây dựng và cuối cùng là cho thuê.

Thu nhập ổn định lại ít gặp phải rủi ro, xây nhà trọ cho thuê là một hình thức kinh doanh khá được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, để có thể tối uu hóa lợi nhuận, tránh được những rủi ro và tổn thất đối với loại hình đầu tư này, nhà đầu tư cũng cần phải cân nhắc lưu ý sau trước khi quyết định cây nhà trọ.

Xác định đối tượng, hình thức xây nhà trọ càng sớm càng tốt

Nếu sớm xác định rõ được đối tượng khách hàng cho thuê, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng quyết định được mô hình kinh doanh cho thuê nhà trọ của mình sẽ thuộc về phân khúc nào.

Với khách thuê là những người có thu nhập cao, các hộ gia đình: vị trí xây nhà trọ ở trung tâm hoặc gần trung tâm thành phố là lựa chọn tốt nhất. Dãy nhà trọ cần được thiết kế đẹp, cao cấp, được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, diện tích dao động khoảng từ 18-20 m2 với giá thuê 3,5-5 triệu/tháng là hợp lý.

Với đối tượng khách thuê là sinh viên, công nhân đi làm hoặc lao động có thu nhập trung bình thấp: những nơi tập trung đông dân cư, hoặc gần các trường học là vị trí chọn xây nhà trọ mà nhà đầu tư nên tập trung chú trọng. Phòng trọ nên có diện tích từ 15-18 m2 với giá thuê vừa phải trong tầm 1,8-2 triệu/tháng.

Riêng đối với nhà đầu tư có quỹ đất lớn, phát triển nhà trọ thành từng dãy, xây thêm nhiều tầng để tăng số lượng phòng cho thuê sẽ giúp tối ưu hóa lợi nhuận như mong muốn. Còn nếu có quỹ đất hẹp, phương án tốt nhất cho nhà đầu tư là chọn xây dạng nhà phố, phân chia các phòng cho thuê hoặc cho thuê nhà nguyên căn với mức giá chấp nhận được

Hãy liên hệ đến công ty Kiến An Vinh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com – Websitehttps://kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297