Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ đẹp 2022

Thiết kế biệt thự 1 tầng Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Để kiến trúc, thẩm mỹ và công năng của một bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, đối với những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hoặc 4 phòng ngủ. Bởi đây là những mẫu biệt thự được khá nhiều chủ đầu tư hướng đến ở thời điểm 2021 – 2022 hiện nay. Không chỉ có lợi thế về thời gian thiết kế thi công biệt thự nhanh chóng. Mà chi phí đầu tư chỉ nằm trong khoảng từ 120.000 – 240.000 /m2 áp dụng cho mọi loại hình biệt thự.

Các từ khóa chính liên quan thiết kế biệt thự 1 tầng :

Thiet-ke-biet-thu-1-tang-3-phong-ngu : thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ.

Thiet-ke-biet-thu-1-tang-4-phong-ngu : thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ.

Biet-thu-3-phong-ngu-dep : biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp .

Mau-nha-biet-thu-4-phong-ngu : mẫu nhà biệt thự 4 phòng ngủ …

Khuôn giá cho hạng mục thiết kế biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ

GIÁ THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP 2021 – 2022

GIÁ THI CÔNG BIỆT THỰ ĐẸP 2021 – 2022

120.000 – 170.000 /m2

Phần giá chưa có NT (nội thất 3D)

3.200.000 – 3.650.000 nghìn /m2

Giá xây dựng thi công biệt thự hiện đại

Giá xây dựng thi công biệt thự tân cổ điển

Giá xây dựng thi công biệt thự cổ điển, biệt thự kiểu Pháp

160.000 – 240.000 /m2

Phần giá đã bao NT

Giá tăng giảm tùy vào phong cách và diện tích và khu vực đất xây dựng

Để tìm hiểu rõ hơn về giá click ngay đường dẫn dưới sẽ thể hiện tổng hợp. Cung cấp từ giá thiết kế bệt thự đến giá thi công xây dựng biệt thự. Cạnh đó những hình ảnh 3D đến hình ảnh thi công thực tế sẽ được kèm theo ở mỗi hạng mục.

>>Bài tổng thể : biệt thự đẹp

Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ đẹp ở 2021 – 2022

Không riêng gì những mẫu biệt thự trệt 3 phòng ngủ được săn tìm. Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được không ít gia chủ hỏi đến. Dù mang kiến trúc thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp hay thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại. Thì tất cả những bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng dưới đây đều mang vẻ đẹp riêng biệt.

 

Các bản vẽ thể hiện mẫu nhà biệt thự 4 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ dưới đây. Hầu hết đều được các kiến trúc sư thiết kế và bố trí các vật liệu hiện đại. Bên cạnh đó, còn không quên kết hợp các yếu tố sân vườn và hệ mái, cửa hiện đại. Góp phần cho biệt thự thêm điểm nhấn cũng như phát huy hết được vẻ đẹp vốn có của chúng.

Một số mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi

Trong công đoạn thiết kế những mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hay biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ bất kì. Trước hết công việc thực hiện các yêu cầu về mặt bố cục công năng sử dụng. Được đội ngũ chúng tôi đề cao, song đó đưa ra hướng giải pháp thiết kế kiến trúc sao cho phù hợp. Tương xứng với kinh phí gia chủ bỏ ra và những yêu cầu nhất định ở mỗi công trình.

 

Kiến trúc sư dựa trên các yêu cầu về mặt thực tiễn sẽ tính toán các tỉ lệ sao cho cân đối.  Ngoài ra, mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ được xây dựng với phần mặt bằng công năng sử dụng hợp lý. Nhằm để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, kiến trúc sư sẽ đồng hành cùng với chủ đầu tư qua từng giai đoạn thực hiện. Chủ yếu để có được bản vẽ thiết kế mặt bằng mang thẩm mỹ đẹp và công năng như ý.

Hầu hết những mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 80 – 100m2 hay biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ sẽ được thiết kế như sau. Thường các biệt thự trệt ( biệt thự 1 tầng) sẽ được bố trí thêm phần sân vườn tiểu cảnh. Điều này sẽ tạo dựng nên không gian biệt thự vườn đẹp mắt và độc đáo. Đồng thời còn khơi gợi lối sống mới mẻ, thư thái nhất cho gia chủ.

Hướng thiết kế biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ cân đối

Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 80 – 100m2 này thêm phần hoàn hảo hơn. Các kiến trúc sư đã kết hợp hài hòa giữa diện tích xây dựng nhà biệt thự 1 tầng đẹp này. Phối hợp với công đoạn quy hoạch các hạng mục phụ trợ. Chính vì thế những mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ dưới đây chính là những lựa chọn tối ưu nhất. Dành riêng cho những gia chủ sở hữu khuôn đất rộng từ khỏang 80 – 100m2 .

GÓI THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP CHI TIẾT TỪNG PHẦN

Mục giá chưa gồm nội thất 3D

Mục giá full

Hình thức thiết kế biệt thự đẹp

DT 300 – 400 /m2

DT 401 – 1000/m2

DT 300 – 400 /m2

DT 401 – 1000/m2

– Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

– Mẫu biệt thự vườn đẹp

– Mẫu biệt thự phố đẹp

– Mẫu biệt thự mini đẹp

130.000

140.000

200.000

190.000

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

190.000

160.000

250.000

220.000

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp

220.000

200.000

280.000

Những bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng này mang lợi thế đặc biệt. Vô cùng thích hợp với những gia đình yêu thích sự đơn giản và bình dị. Nhưng không vì thế mà chúng mang thiết kế sơ sài và kém thẩm mỹ. Phần đa, các mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đều được thiết kế thông thoáng. Nhờ vào việc bố trí các ô cửa sổ xung quanh, hướng đến khu vực sân vườn ở mỗi phòng. Điều này đã đem đến cho không gian bên trong nhà có sự gần gũi với thiên nhiên hơn.

Ở thời điểm 2021 hầu hết các mẫu biệt thự thiết kế 1 tầng có 3 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ . Đang được rất nhiều gia chủ chọn lựa xây dựng trên mảnh đất của mình. Tại đây chúng tôi sẽ CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ TỪ BẢN VẼ đến MẪU PHỐI CẢNH 3D đến cả phần NỘI THẤT. Nhằm phục vụ cho khách hàng một cách tận tâm nhất. Giúp các gia chủ đang trong quá trình tìm kiếm biệt thự phù hợp cho số lượng thành viên trong gia đình.

Phân loại mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ | 4 phòng ngủ

Để phân loại công trình thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ dễ hiểu nhất cho các gia chủ. Phân loại sẽ dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau thông qua nhiều hình thức và kiểu cách thiết kế. Hy vọng những chia sẻ bên dưới sẽ giúp khách hàng

Phân theo tên gọi

Nhờ vào việc sở hữu diện tích tương đối rộng với biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 – 100m2 . Không chỉ giúp thể hiện đẳng cấp của gia chủ, mà còn mang đến kiến trúc biệt thự 1 tầng thêm phần nổi bật và sang trọng. Tùy thuộc vào cách thức thiết kế. Có thể thấy kiến trúc thiết kế biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ được gọi theo nhiều tên khác nhau.  
Các tên gọi như : mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, thiết kế biệt thự 1 tầng nhà vườn 3 phòng ngủ. Hay bản vẽ biệt thự trệt 3 phòng ngủ, thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ..

Phân mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ theo hình dáng

Đối với hình dáng thiết kế mặt bằng nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đều có những ưu điểm riêng biệt. Tất thảy, hầu hết những biệt thự này đều phù hợp với nhu cầu và điều kiện diện tích ô đất. Đồng thời sẽ đáp ứng sở thích cùng mong muốn sử dụng của chủ đầu tư.
Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L, bản vẽ biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ U.

Phân biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ theo phong cách kiến trúc

Nhằm tạo không gian sống gần gũi cho các thành viên trong gia đình cũng như đáp ứng sở thích của gia chủ. Các công trình kiến trúc biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ tại đây mang hơi thở của đa dạng phong cách. Từ phong cách đơn giản đến kiến trúc phức tạp mang đến cái nhìn mới về cái nhìn hiện đại.
Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại. Hay kiểu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ cổ điển hoặc biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển Pháp, châu Âu. Ngoài ra, biệt thự còn có thể thiết kế theo kiến trúc đồng quê nông thôn.

Phân theo kiến trúc mái

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái dốc lệch, biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng đổ bê tông. Bản mẫu biệt thự 1 tầng với 3 phòng ngủ dạng mái thái, hay mái hình thang , mái vòm cho biệt thự tân cổ điển.

Vài mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ thịnh hành

Tại đây trong bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ. Đối với những mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ khép kín mang kiểu hiện đại. Về việc lên phối cảnh, hình khối cho đến chọ lựa màu sắc phù hợp với công trình. Đòi hỏi và cần ở kiến trúc sư rất nhiều thời gian và trình độ. Song song đó cùng với cách bố trí công năng có rất nhiều sự khác biệt so với trước kia nhiều.

Đa số những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ thường được bố trí với những ô cửa kính rộng. Điểm này không chỉ tạo nên không gian sinh hoạt thêm rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó, mang đến cảm giác thanh lịch, sang trọng với những hình khối vuông vắn, khỏe khoắn. Nhờ được xây dựng theo phong cách thời thượng và sử dụng những vật liệu hiện đại. Chính nhờ đó đã giúp những biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ có thể kết nối không gian bên trong và ngoài căn biệt thự.

 

Có thể thấy phần ngoại thất bên ngoài các biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ này còn tạo điểm nhấn khác biệt. Thông qua hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp với các nhịp hút mắt và được bố trí cân đối. Điều này không chỉ giúp khéo léo trong việc tạo khoảng hở hợp lý. Mà còn giúp tránh được cảm giác nặng nề bằng những ô kính cường lực phối.

Điểm nhấn ấn tượng của những mẫu biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ

Sở hữu một không gian sống rộng rãi với mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mang thiết kế dù hiện đại hay tân cổ điển. Thì vẫn khiến cho người sử dụng có cảm giác thư thái và thoải mái nhất có thể. Hơn hết để làm cho mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ thêm phần có sức hút hơn. Các kiến trúc sư đã đưa vật liệu kính vào kiến trúc nhà nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng đặc sắc.

Cách phối hợp nguyên liệu truyền thống như gỗ, kính khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Với những bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ sẽ yêu thích hơn qua cách sử dụng hoặc kết hợp cùng lúc với các vật liệu cao cấp nhưng lại dễ tìm. Đồng thời vẫn giữ nguyên được sự tinh tế và sang trọng cho mẫu biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ này.

Để kiến trúc nhà biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ trở thành một không gian thư giản yên tĩnh và thư thái cho các thành viên. Kiến trúc sư thiết kế phần mái cao ráo cho tổng thể căn biệt thự tạo cảm giác rộng rãi. Đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn trong sinh hoạt.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 3D đa góc nhìn

Kiến trúc nhà sàn được áp dụng cho mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ này. Dựa vào kiến trúc nhà sàn với phần nề được tôn cao, kiến trúc sư tận dụng điều này làm khu vực đầu đỗ xe. Vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm diện tích kèm theo đó là mức phí xây dựng tầng hầm. Được thiết kế dựa theo loại nhà biệt thự hiện đại. Với phần mái Thái giật cấp, nếu quan sát ở phần mặt tiền sẽ thấy nét độc đáo ở phần thiết kế mái.

Để lên được khu vực sảnh tầng trệt, kiến trúc sư đã kết nối đất nền với cầu thang bắc nối đến tầng trệt. Giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn đồng thời tạo sự khác biệt và độc đáo so với các công trình lân cận. Khu vực cửa chính được bố trí cửa gỗ giúp cho việc trang trí thẩm mỹ thêm phần đặc sắc hơn. Ở các khu vực cửa sổ được kiến trúc sư chọn kính trong làm vật liệu chính giúp biệt thự đón sáng tự nhiên. Giúp giảm tối đa phí điện sử dụng vào ban ngày.

Khối kiến trúc thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tổng thể không gian với cây cối được bao bọc xung quanh bố trí vô cùng logic giúp không gian sân vườn thêm phần thu hút. Mái Nhật bao trùm cả khuôn kiến trúc hình chữ U giúp biệt thự mang nét đẹp đồng bộ. Sự cân đối giữa việc bố trí thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ với khu vực sân vườn vô cùng cân đối. Mang lại nét đẹp hòa nhã cạnh đó giữa không gian sống và thiên nhiên cũng gần gũi hơn.

Tiến gần khu vực kiến trúc biệt thự cho thấy mọi khu vực đều được kiến trúc sư đáp ứng mong muốn của gia chủ. Là một người yêu thiên nhiên cây cối, gia chủ với yêu cầu bố trí khu vực bồn hoa. Chính vì thế kiến trúc sư đã đặt các ô với thiết kế và kiểu dáng khác nhau tạo sự khác biệt. Đặc biệt không gây nhàm chán khi sử dụng mỗi khu vực.

Biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được gói gọn ở diện tích đất 2 mặt tiền. Vì vậy biệt thự luôn nằm trong dự án của nhiều khách hàng có diện tích nhỏ hoặc có chi phí thấp. Mái Nhật càng làm cho biệt thự thêm cao ráo và thoáng mát hơn ở khu vực bên trong. Cây cảnh cũng được bố trí ở sát phần tường rào tạo thêm phần sắc cho biệt thự.

Các mẫu biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ đáng đầu tư

Không chỉ nổi bật vào ban ngày mà ngay cả về đêm mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ lộng lẫy hơn hết. Nhờ kiến trúc sư bố trí hệ thống sáng bằng đèn được bố trí quanh khu vực biệt thự. Đặc biệt hơn với kiến trúc mái lạ mắt được thiết kế bố trí đồng đều ở mỗi hình khối tạo sự nổi bật khác biệt so với các kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng khác.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng 3 4 phòng ngủ đơn giản kèm hình ảnh mặt cắt

Vật liệu chính trong hệ thống cửa đều được thiết kế bởi gỗ tự nhiên. Với phần sơn bóng sang trọng giữ nguyên màu gỗ theo sở thích gia chủ. Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn vật liệu nhôm, sắt… để bố trí cho hệ thống cửa cổng. Điều đặc biệt trong thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích từ 80 – 100m2 này. Chính là việc mang ngoại thất mở thoáng tối đa, được áp dụng ở tất cả các phòng ban. Điều này còn giúp giao hòa không gian nội ngoại thất của bản thiết kế biệt thự đẹp này có thể lấy gió, khí trời sạch thoáng. Đồng thời còn tận dụng vườn cây rộng, sắc xanh lớn, không khí sạch sẽ, mát mẻ.

Hình ảnh thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ kèm bản vẽ thiết kế tổng quan.

 

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297
(028) 2205.6868 -(028)6277.0999 – chăm sóc khách hàng
(028) 2207 6868 (Kế Toán)- 0981.507.588 (Vật Tư)
VPĐD1: 52 TCH 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12,Tp.HCM
(028) 3715 6379 ( Kế Toán)
kienanvinh2012@gmail.com
Website : kienanvinh.vn