22 Bản vẽ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp 2024

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới nhất hiện nay Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Những bản vẽ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023 2024

Cách điệu biệt thự đẹp với hình dáng đơn giản, thiết kế hài hòa, không kén diện tích, chi phí đầu tư lại thấp và tiết kiệm thời gian. Chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều gia chủ về việc đầu tư một mẫu nhà biệt thự đẹp ở thời điểm nay. Ngoài những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật sẽ khó có kiểu biệt thự nào nào có thể đáp ứng được hết tất thảy những điều kiện trên. Cũng chính vì thế mà các bản vẽ thiết kế biệt 2 tầng mái Nhật luôn dẫn đầu xu hướng mới ở những năm gần đây.

 

Sự biến tấu và kết hợp hài hòa của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp với hệ thống mái Nhật thời thượng. Không chỉ mang lại cho gia chủ lối sống hiện đại nhờ thiết kế mới mẻ về kiến trúc. Đồng thời còn tiện lợi về mặt đầu tư chi trả thiết kế và xây dựng biệt thự đẹp mái Nhật. Với chi phí thiết kế giao động chỉ từ 140.000 đ/m2 cho biệt thự đẹp nói chung. Cũng chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nên vì thế mà các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật được cho là xu hướng mới mang nhiều tiện ích nhất.

Các công trình nhà 2 tầng mái Nhật không kén diện tích, phù hợp với các diện tích dù nhỏ nhất. Điển hình như mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật 80m2, 100m2, 120m2, 150m2… Hay với các mẫu thiết kế biệt thự đẹp kết hợp sân vườn từ 200m2, 250m2 … 

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật có hồ bơi

khu vực bể bơi và khuôn viên biệt thự 2 tầng có kèm bản vẽ.

Gợi ý hòa hảo về những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật

Loạt hệ thống cửa kính chính là điểm nhấn ấn tượng gây thu hút ở những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật này. Ngoài sở hữu được yếu tố thẩm mỹ, hệ cửa kính của mẫu biệt thự đẹp này còn có được khả năng chịu lực tốt. Đồng thời còn giúp cách âm tạo cảm giác yên tĩnh, riêng tư cho không gian bên trong và bên ngoài. Hy vọng những bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng tại đây sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới ở thời đại nay.

Bài viết liên quan : mẫu biệt mái Nhật đẹp

Được cho là một trong những gợi ý hoàn hảo cho công cuộc đầu tư xây dựng biệt thự đẹp. Các mẫu biệt thự 2 tầng phần đa được thiết kế mang phong cách hiện đại và hoặc tân cổ điển là chủ yếu. Tạo ấn tượng phần lớn nhờ vào giải pháp mặt bằng công năng sử dụng tối ưu. Bên cạnh đó, vật liệu chính sử dụng để giao hòa giữa không gian thiên nhiên và bên trong nhà cũng vẫn là vật liệu kính.

Chi tiết không gian nội thất từng khu vực biệt thự 2 tầng

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật nổi bật nhờ thiết kế không gian mở thông thoáng. Với hệ thống cửa kính được bố trí hài hòa với các loại nguyên liệu phổ thông khác. Các chi tiết được bố trí đan xen với những đường nét mềm mại và quyến rũ. Nhưng không vì thế mà mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật làm mất đi nét chắc khỏe vốn có. Từ đó, khiến nhiều gia chủ ngày càng ưa chuộng với vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo. Nhưng lại ít tốn thời gian đầu tư này.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật sân vườn và hồ bơi đẹp

Điểm tương đồng gây ấn tượng của từng mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật

Phần mặt tiền sẽ thiết kế sao cho đảm bảo tối đa được độ thoáng nhất có thể. Chính vì thế hệ thống cửa kính đã được kiến trúc sư khéo léo bố trí xung quanh mặt tiền. Nhằm có thể đón ánh sáng, đón gió tự nhiên vào bên trong. Ngoài hệ thống cửa được lựa chọn vật liệu hiện đại. Gia chủ còn mong muốn hướng kiến trúc biệt thự mái Nhật phát triển theo hướng hiện đại trẻ trung. Chính vì thế, kiến trúc sư đã tận dụng đưa ra những ý tưởng độc đáo mới mẻ. Nhằm thực hiện đúng nguyện vọng của chủ đầu tư về một không gian sống trẻ trung.

Qua hình ảnh thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng trên cho thấy. Không gian sống thoải mái không chỉ nhờ lối thiết kế mở hiện đại. Mà còn nhờ kết hợp không gian vườn rộng rãi, với diện tích lớn được bố trí các tiểu cảnh và cá ckhu vực thư giản. Khiến biệt thự càng trở nên sinh động và tiện nghi hơn. Nói về thế mạnh biệt thự không thể không kể đến kiến trúc.

Kính là vật liệu được sử dụng khá phổ biến cho các khu mặt tiền của biệt thự. Điểm này nhận ngay lời khen từ phía khách hàng. Bởi tính tiện nghi trong việc sử dụng. Ngoài mang lại nét trẻ trung còn giúp cho việc tăng thẩm mỹ biệt thự trở nên thăng hạng hơn. Hệ thống kính được lắp phủ ở mặt tiền kết hợp với bệ đỡ là các mảng betong tường. Càng làm cho biệt thự trở nên thu hút và hiện đại hơn bao giờ hết.

Tổng quan không gian sân vườn của biệt thự kèm bản vẽ mặt bằng chi tiết

 

Các điểm trội trong từng phong cách thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật

Ưu điểm lớn nhất của những mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật này nằm ở cách phối từng đường nét. Đến kiến trúc với hệ mái Nhật độc đáo. Nét đẹp hiện đại của phần mái có thể hòa hợp với kiến trúc tân cổ điển hoặc kiến trúc hiện đại. Góp phần mang đậm dấu ấn cũng như thể hiện nét cá tính riêng biệt của gia chủ. Phần lớn nhờ vào sự kết hợp khéo léo từ khâu chọn chất liệu cho đến nguyên vật liệu phải thật tỉ mỹ và hiện đại.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật sân vườn tân cổ điển

Bể bơi là phần điểm nhấn ấn tượng tiếp theo của tổng thể kiến trúc. Vừa tạo nét sinh động cho biệt thự, vừa tạo khu vực thư giản cho các thành viên. Mọi hình ảnh thể hiện các góc nhìn cận sát cho thấy rõ từng chi tiết được khắc trên từng trụ cột đến thành tường với những đường gờ. Cho thấy sự tỉ mỹ của kiến trúc sư đầu tư cho công trình vô cùng kỹ lưỡng.

Ngoài tỉ mỹ về cách thiết kế hình khối, biệt thự còn được các kiến trúc sư có chuyên môn cao bố trí logic công năng bên trong. Tạo khu vực sinh hoạt tiện nghi cũng như đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối giữa các phòng.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Với mong muốn thiết kế biệt thự đẹp theo hướng đơn giản và nhẹ nhàng. Đồng thời, không làm mất đi phần sang trọng và tinh tế. Song đó, kiến trúc sư còn không quên đưa nét đẹp mang sự phóng khoáng đến cho biệt thự. Góp phần tạo sự khoan khoái cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật. Thông qua hình thức bố trí mặt tiền với hệ thống kính trong suốt giúp biệt thự khoe được nhiều góc mặt tiền đẹp. Mang lại một bản thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật nổi bật giữa loạt nhà mang nét phổ thông buồn tẻ.

Qua hình ảnh biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật cho thấy những đường nét tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Tất cả sẽ tạo nên một kiến trúc mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật tổng thể hoàn chỉnh và vô cùng cuốn hút.

Có thể thấy từng đường nét trang trí dù là nhỏ nhất như các hình thể hoa văn.. Tất cả đều được thiết kế chỉnh chu và tỉ mỉ. Đồng thời những đường nét phào chỉ hoặc kẻ dọc ngang đều được thể hiện rõ ràng mạch lạc. Từ đó mang đến cho tổng thể nhà biệt thự mái nhật 2 tầng thêm phần cân đối và ấn tượng hơn.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật 2 mặt tiền đẹp

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng sân vườn

Đặc trưng riêng của những bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật

Có thể nói những kiến trúc biệt thự mái nhật thường mang nhiều điểm nổi bật hơn hết các hệ mái khác. Từ chất liệu cửa cổng, đến hệ mái tất cả đều tạo nên và làm cầu nối kết giao. Giữa không gian bên trong và bên ngoài. Góp phần tạo thêm điểm nhấn cho không gian ngoại thất thêm phần ấn tượng và độc đáo. Được tạo nên bởi những kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời các công trình bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật còn luôn được luôn cập nhật được xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay.

Một số mẫu nhà mái nhật còn được thiết kế kết nối mật thiết với không gian thiên nhiên cây cảnh bên ngoài. Phần lớn khách hàng có thể thấy để giúp phần mái nhật màu ghi nổi trội hơn hết. Đa số nhờ kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng sang trọng làm gam màu chủ đạo. Mang lại những công trình nghệ thuật đẹp và hợp thời nhất tới khách hàng.

Làm công trình thêm hoàn hảo, kiến trúc sư đã chọn những gam màu ghi cho hệ mái nhật. Bên cạnh đó, đối với những bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật đẹp và tiện nghi. Đồng thời thể hiện đẳng cấp cho gia chủ. Các kiến trúc sư tạo điểm nhấn với đa sắc màu, cũng như cũng cố diện tích được sử dụng một cách hợp lý. Thông qua việc bố trí cân xưng diện tích đất sân vườn với không gian sống. Đảm bảo diện tích sân vườn phải thật rộng rãi, đồng thời phải giúp thể hiện được sự kết nối và gần gũi với thiên nhiên.

Nét đẹp hấp dẫn đến từ bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật

Điều chúng ta nhìn thấy đầu tiên ở mẫu biệt thự 2 tầng này thứ nhất là tổng thể kết hợp hài hòa. Thứ hai là phân tầng rõ rệt rất bề thế và khá đồ sộ. Nhằm tạo độ chắc chắn hơn, vững vàng hơn cho căn biệt thự các KTS đã sử dụng mái Nhật. Với tone màu xanh đẹp và tinh tế.

Về cấu trúc ngôi nhà được chúng tôi sử dụng hợp lý các đường nét độc đáo. Sự kết hợp những hình khối ấn tượng đã mang đến sự tối ưu về công năng lẫn tính thẩm mỹ. Cùng bố cục phối cảnh đơn giản bố trí một cách khéo léo nhiều vật liệu đa dạng. Từ đó thiết kế hệ mái Nhật đua rộng đã tạo nên sự cân đối hoàn chỉnh. Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo, hấp dẫn cho căn biệt thự.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật và những yếu tố đặc trưng nổi trội

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái Nhật không chỉ nổi trội với hệ thống mái. Mà còn đánh mạnh về từng chi tiết qua những đường nét tinh xảo. Được thể hiện đặc trưng ở kiến trúc mà chủ sở hữu mong muốn về biệt thự. Song song dó, kiến trúc sư còn không quên nhấn mạnh về phần phối cảnh mặt tiền. Đảm bảo yếu tố thoáng đãng và tính thẩm mỹ cao mang lại sự hài hòa nhất có thể cho công trình.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật mang kiến trúc mới mẻ

Sở hữu nét đẹp đăng đối, cân xứng nhờ khoác trên mình vẻ đẹp quyến rũ. Nhờ phong cách kiến trúc tân cổ điển hoặc hiện đại. Loại hình mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật không hề kén diện tích cũng như kiến trúc tổng thể. Nổi bật không kém với phần hình khối kiên cố và vững chắc. Đồng thời kiến trúc sư còn hạn chế sự xuất hiện của quá nhiều hệ thống trụ cột. Điều này khiến cho tổng quan biệt thự tránh sự rườm. Cũng như chiếm diện tích hơn so với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái thường thấy.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại mặt tiền rộng

Các bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật mang thiết kế độc đáo

Nói về kiến trúc mang lại không gian thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với kinh tế của đại đa số người dân Việt hiện nay. Thì những kiến trúc bản vẽ thiết kế biệt thự mái nhật đẹp. Chính là giải pháp cải tiến không gian sống cho người Việt. Việc lên bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật không tốn quá nhiều thời gian, mặc dù là kiến trúc hiện đại hay tân cổ điển.

Khách hàng sẽ nhanh chóng chọn được mẫu kiến trúc biệt thự mái nhật tại đây. Bởi những kiến trúc này đã được chọn lọc và được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế. Cũng như sự tiện nghi khi sử dụng. Các công trình lớn nhỏ đều được thể hiện rõ trên các bản vẽ thiết kế biệt thự. Cách bố trí công năng cũng được cung cấp chi tiết và rành mạch. Được thể hiện qua mỗi hình ảnh bản vẽ mặt bằng. Giúp khách hàng dễ dàng quan sát cũng như mường tượng được bên trong không gian nhà.

Điểm nhấn sẽ được kiến trúc sư áp dụng những yếu tố không quá cầu kì. Nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp đặc trưng vốn có của công trình. Một số hình ảnh tại đây không chỉ cung cấp mặt bằng mà bằng. Mà công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh còn mang đến những hình ảnh về nội thất 3D đan xen. Mong muốn chủ nhà có thể dễ hơn trong việc xem xét trình độ thiết kế cả ngoại và nội thất của đơn vị này.

Những bản vẽ thiết kế biệt thự mái nhật đẹp bàn giao nhanh chóng

Là một công ty với tuổi đời cao kèm theo đó là trình độ về khâu thiết kế đến thi công cao. Tạo nên những công trình biệt thự đẹp. Tạo cơ hội cho những chủ đầu tư có số vốn ít vẫn có thể sở hữu được công trình như ý. Các bản vẽ tại bài viết này có thể áp dụng trên mọi diện tích đất nhưng sẽ được dựng theo tùy vào quy mô đất. Chẳng hạn diện tích nhỏ, biệt thự sẽ được thiết kế theo kiểu mini. Là dạng biệt thự mini nhưng những mẫu biệt thự mái nhật này vẫn luôn bảm bảo về công năng. Đặc biệt, sự thoải mái không gò ép về không gian sẽ luôn được kiến trúc sư chú tâm.

Là một công ty thiết kế biệt thự mái nhật thâm niên trong nghề. Những kiến trúc được thiết kế hoàn thiện và bàn giao nhanh chóng. Giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian một cách hữu hiệu nhất. Mọi ý tưởng đều được kiến trúc sư cách điệu sao cho không trùng lặp với những mẫu thiết kế biệt thự mái nhật khác. Đặc biệt những mẫu nhà biệt thự mái nhật tại bài viết này. Cam kết sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà khi sử dụng.

 

Mặt lợi ghi điểm của những bản vẽ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật

Kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng đẹp được ưu tiên sử dụng các vật liệu gỗ. Thay cho hệ thống cửa làm từ vật liệu lỗi thời trước đây. Lựa chọn điều này nhằm đảm bảo sự đồng bộ, cách âm và cách nhiệt tốt. Đồng thời, sử dụng vật liệu gỗ tốt tự nhiên này còn giúp chống cong vênh, co rút về sau. Bên cạnh đó, kiến trúc sư còn lựa chọn phần mái với gam màu ghi tối. Kết hợp với tone sơn ngoại thất màu sáng nhẹ. Điều này góp phần tạo sự nổi bật cho không gian mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật. Tuy đơn giản mà lại sang trọng.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển có hồ bơi

Mái Nhật có độ dốc vừa phải, mang thiết kế khá gọn và tinh giảm. Nhưng không vì thế mà làm giảm đi chất lượng công trình. Mà ngược lại vẫn đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Phần đa những kiến trúc thiết kế biệt thự mái Nhật đẹp thường được thiết kế không quá phô trương. Bạn có thể cảm nhận được thông qua việc kiến trúc sư sẽ sử dụng một cách thông minh và khoa học. Về vật liệu hiện đại. Bên cạnh đó những chi tiết hoa văn nặng nề cũng được tiết giản hết mức có thể. Mang lại điểm hài hòa nhẹ nhàng cho những biệt thự 2 tầng mái Nhật.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật kết hợp sân vườn hiện đại

Vài mẫu bản vẽ 3D thiết kế biệt thự mái nhật đẹp

Các bản vẽ mẫu biệt thự mái nhật không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Nhưng làm sao để bản vẽ có thể thể hiện nên nét đẹp đặc trưng vốn có thông qua những hình ảnh 3D. Để làm được điều này, các kiến trúc sư phải có trình độ tay nghề cao. Để công trình luôn được đảm bảo về thẩm mỹ cũng như góc nhìn bao quát nhất cho người xem. Hình ảnh những bản vẽ thiết kế biệt thự mái nhật mang đa dạng phong cách. Là loại mái có thể kết hợp với mọi loại hình kiến  trúc.

Đầu tư kiến trúc biệt thự kết hợp hệ mái nhật này khiến kiến trúc trở nên bề thế hơn khi nhìn thực tế. Với mức giá thiết kế và thi công không quá đắt đỏ và không kén kiến trúc. Có thể kết hợp với kiến trúc nhà biệt thự mini và biệt thự có diện tích lớn. Với thiết kế cao ráo giúp biệt thự trở nên nổi trội hơn khi so với những kiến trúc lân cận.

Các kiến trúc biệt thự đẹp phù hợp với hệ mái nhật

Ngoài công dụng tạo nên thẩm mỹ cho không gian bên ngoài. Kiến trúc được thi công loại mái này sẽ còn giúp không gian bên trong trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn. Mà không cần phải kết hợp các ô cửa thông gió. Những kiến trúc có thể kết hợp được với loại mái nhật như sau :

– Kiến trúc biệt thự hiện đại.

– Kiến trúc biệt thự cổ điển.

– Kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

– Kiến trúc biệt thự mini.

– Kiến trúc biệt thự có diện tích lớn.

Về phần nội thất khách hàng có thể trao đổi yêu cầu cần thiết kế với kiến trúc sư. Ngoài ra có thể chọn mẫu có sẵn hoặc điều chỉnh theo sở thích. Dưới đây là một số bản vẽ được ưa chuộng nhờ sở hữu một thẩm mỹ đẹp, dễ xây dựng, hoàn thiện nhanh chóng. Khi đến với Kiến An Vinh khách hàng chỉ cần cung cấp ý kiến và thông tin, sở thích từ đó kiến trúc sư sẽ triển khai nhanh chóng. Mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm.

Một số mẫu biệt thự mái nhât 2 tầng đẹp

Có thể thấy các kiến trúc nhà biệt thự mái nahat mang lại khá nhiều lợi ích cho chủ nhà. Không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp tạo ra không gian tiện nghi bên trong. Tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Là kiến trúc phù hợp với mọi thời đại và giúp chủ nhà tiết kiệm phần nào kinh phí xây dựng.

Tùy vào hình thức kết hợp với hệ mái nhật này là hiện đại hay tân cổ điển. Cũng tùy thuộc vào điều kiện của các chủ nhà mà xây dựng. Nếu kinh phí và diện tích đất nhỏ có thể chọn cách thiết kế phù hợp. Cách bố trí sân vườn hay bể bơi có thể dời lên khu vực sân thượng trên cao nếu hạn chế diện tích. Nếu có khuôn viên sân có thể chọn cách bố trí trực tiếp ngay trên phần đất trống còn lại.

Điểm nổi bật của những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật

+ Phần đa các kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật luôn đảm bảo được tỷ lệ kích thước vàng cho ngôi nhà. Sự cân đối và nét hài hòa ở kiến trúc chính là những gì mà mái Nhật sẽ hiện lên ngay sau khi hoàn thiện. Luôn đạt chuẩn về tỷ lệ chiều rộng, chiều cao và cả chiều sâu của ngôi nhà.

+ Không kén diện tích, không kén kiến trúc. Đối với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật bạn có thể phối hợp kiến trúc với nhiều phong cách khác nhau. Điển hình như kiến trúc hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển sang trọng. Hoặc có thể thay thế phong cách bằng những kiểu nhà biệt thự châu Âu hoặc thiết kế biệt thự kiểu Pháp..

+ Mẫu nhà biệt thự kiểu mái Nhật có độ dốc mái vừa phải và gọn gàng. Điều này giúp thu hút được sự chú ý của người nhìn hơn là những hệ mái thông thường khác.

+ Vô cùng thích hợp với hệ thời tiết tại Việt Nam. Với lợi thế có độ dốc vừa phải nên việc thoát nước mưa sẽ tốt hơn các hệ mái bằng. Đồng thời không gây tù đọng nước mưa. Nên sẽ không làm tính thẩm mỹ cũng như về chất lượng biệt thự bị ảnh hưởng.

 

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297
(028) 2205.6868 -(028)6277.0999 – chăm sóc khách hàng
(028) 2207 6868 (Kế Toán)- 0981.507.588 (Vật Tư)
VPĐD1: 52 TCH 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12,Tp.HCM
(028) 3715 6379 ( Kế Toán)
kienanvinh2012@gmail.com
Website : kienanvinh.vn