Những thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp mái thái, mái nhật 2024

Biệt thự sân vườn Biệt thự vườn mái thái Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Vô hiệu hóa các hình thức có mô hình xây dựng biệt thự lỗi thời ở những thiết kế biệt thự nhà vườn thường thấy. Bởi sử dụng hình thức thiết kế biệt thự lỗi thời sẽ khiến công trình trở nên kém sắc hơn các mẫu biệt thự đương thời. Bên cạnh đó còn làm giảm chất lượng công trình ngay từ bước sơ khai hình thành ý tưởng đến lúc hoàn thiện. Chính vì thế công ty thiết kế biệt thự sân vườn Kiến An Vinh càng chú ý và luôn cập nhật các xu thế mới. Nhằm đem lại sự hoàn thiện cho công trình về xây dựng ý tưởng đến hoàn thiện khâu xây dựng.

Sự lạc hậu về tư tưởng thiết kế những mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp phải có một diện tích lớn. Bởi những mẫu biệt thự vườn diện cho tích lớn mới đáp ứng được yêu cầu sự thoáng mát. Nhưng với thời buổi hiện đại hóa, nhà ở thuộc các thành phố lớn càng bị thu hẹp hơn so với các vùng ven tỉnh. Nhưng không vì thế mà loại bỏ hoàn toàn hình thức thiết kế biệt thự nhà vườn ra khỏi danh sách nơi có diện tích nhỏ.

DANH SÁCH TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP NHẤT 2024

Các mẫu biệt thự vườn diện cho tích nhỏ sẽ được gọi chung quy là các mẫu biệt thự mini. Dù mang diện tích lớn hay diện tích nhỏ. Tất cả đều được thiết kế biệt thự đẹp theo đúng như yêu cầu mà gia chủ mong muốn. Tại đây, bài viết sẽ mang đến những bản thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nhất dành cho mọi diện tích. Ngoài đáp ứng được mọi diện tích, những bản thiết kế dưới đây còn có chi phí đầu tư thiết kế thi công vô cùng phù hợp. Dưới đây là danh sách mục đề chính trong bài viết. Dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm những điều cần thiết cho diện tích đất của mình.

MỤC ĐỀ CHÍNH :

– Các mẫu biệt thự nhà vườn mái thái

– Những mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Nhật – biệt thự nhà vườn mái Nhật

– Top những mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp

– Một số mẫu biệt thự sân vườn đẹp đa dạng phong cách …

Lưu ý : Giá thiết kế giao động chỉ từ 200.000 – 280.000/m2 (áp dụng cho mọi hình thức thiết kế biệt thự).

 

CÁC MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN MÁI THÁI ĐẸP

Nhiều kiến trúc mang thiết kế ấn tượng với phong cách thiết kế khác biệt hoàn toàn với những mẫu biệt thự vườn thông thường. Thay vào đó được bao phủ bởi sự mới mẻ của nhiều chi tiết được chắt lọc kỹ lưỡng từ các kiến trúc sư. Từ đó mang lại sự ấn tượng và thu hút hơn trong mắt người xem. Đồng thời tránh được sự nhàm chán do sự trùng lặp của các mẫu biệt thự trước đây. Không chỉ mang ưu thế với vẻ bề ngoài thu hút mà còn sở hữu loạt công năng tiện lợi cho gia chủ khi sử dụng. Các kiến trúc đây được đánh giá cao về hình thức thiết kế và chi phí đầu tư vô cùng phù hợp với lối sống người châu Á.

Hệ mái thái bao phủ toàn bộ kiến trúc từ không gian chính, là nơi sinh hoạt cả gia đình. Cho đến khu vực đỗ xe và chòi.. đều được đồng nhất về loại mái cao ráo giúp biệt thự thêm thanh thoát. Ngoài chú trọng vào thiết kế bố trí hệ mái thái ấn tượng, kiến trúc sư còn không quên tận dụng và chừa khoảng sân rộng. Nhằm đáp ứng sở thích chăm sóc tiểu cảnh của gia chủ. Ngoài ra, kiến trúc được thiết kế đồ sộ với trụ cột chống đỡ được bố trí bao quanh mặt tiền.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 3 tầng khác

Tổng quan kiến trúc bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp dưới đây cho thấy không gian được phân chia hợp lý. Tạo sự thoáng mát và rộng rãi nhất định, nằm trong một dự án mẫu biệt thự vườn diện cho tích lớn. Chính vì tận dụng việc xây dựng tối đa diện tích một cách hợp lý. Kiến trúc sư đã đưa ra hình thức thiết kế biệt thự sân vườn sao cho diện tích được sự dụng triệt để không một khoản thừa.

Tham khảo thêm : top mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Đài phun nước được đặt ngay trong khuôn viên vừa tạo sự bắt mắt và sang trọng. Nhưng cạnh đó, mục đích của việc bố trí đài phun nước ở mặt tiền chính không chỉ nằm ở việc tạo thẩm mỹ cho kiến trúc. Mà còn là hình thức thiết kế tạo phong thủy nhà phù hợp với tuổi gia chủ. Giúp thuận lợi trong việc kinh doanh cho đến lợi ích trong sức khỏe. Mang thiết kế biệt thự 2 tầng nhưng không gian bên trong vô cùng rộng và thoáng.

Mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi hiện đại chính là những câu từ nói về bản thiết kế biệt thự sân vườn mái thái dưới đây. Mang gam màu vàng nhẹ, giúp biệt thự thêm phần khác biệt so với các mẫu biệt thự lân cận khác. Cũng chính vì cách phối màu đã giúp biệt thự nổi bật hơn trong thấy. Hệ mái giật cấp từ thấp đến cao, đồng điệu từ kích thước mỗi mặt tiền đến bố trí cũng đều đối xứng.

Mẫu nhà biệt thự nhà vườn đẹp kiểu mái thái

Khu vực tiểu cảnh được bố trí xung quanh biệt thự, giúp tô thêm sắc cho mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng này. Để gia chủ có thể thư giản một cách thoải mái nhất, kiến trúc sư đã đề nghị đầu tư xây dựng khu vực hồ bơi. Để biệt thự có thể được xây dựng hoàn thiện và tiện nghi nhất có thể. Chỉ với chi phí tầm trung đã có thể đầu tư mẫu biệt thự 3 tầng sân vườn đẹp này.

Vị trí 2 mặt tiền càng giúp cho biệt thự vườn nổi bật hơn trong thấy. Chính vì thế đơn vị đảm nhận phải có trình độ tay nghề cao mới có thể giúp biệt thự toát lên hết lợi thế. Kiến trúc dưới mang thiết kế nhã nhặn, không quá cầu kỳ nhưng cũng không quá đơn giản. Sử dụng các tông màu nhẹ nhàng không quá nổi bật, càng làm cho biệt thự thêm thu hút hơn. Bố trí nhiều lối đi giúp biệt thự dễ dàng hơn trong việc di chuyển mọi khu vực.

Đặt gần mặt tiền nên biệt thự có khoảng sân trước hơi hạn hẹp. Nhưng không vì thế mà làm biệt thự trở nên eo hẹp về diện tích sân vườn. Thay vào đó kiến trúc sư đã bố trí khu vực sân rộng sang cạnh biệt thự để không gian vườn được tận dụng một cách hữu hiệu nhất có thể.

Lọt top những thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

Vẫn là một kiến trúc thiết kế kế biệt thự nhà vườn nằm ở vị trí lô góc 2 mặt tiền. Kết hợp tường rào chắn bằng sắt với thiết hoa văn uốn lượn. Sự kết giao này còn giúp biệt thự sân vườn đẹp này phô trọn vẹn nét đẹp vốn có.

Mảnh đất xéo là địa hình khó có thể dựng một ngôi biệt thự ưng ý. Đòi hỏi người thiết kế phải thật kỹ lưỡng trong từng lối bố trí. Sau khi tiếp nhận ý kiến về việc hoạch định diện tích đất vác xéo góc đầu tư cho một mẫu biệt thự sân vườn đẹp. Kiến trúc sư tại Kiến An Vinh – công ty thiết kế biệt thự sân vườn chuyên nghiệp đã triển khai. Với khu vực hồ bơi, tiểu cảnh đến bể cá đều được phân bổ rõ ràng và hợp lý. Giúp biệt thự cân bằng được thẩm mỹ tối đa cho tổng thể khuôn viên.

Khuôn viên với khu vực hồ bơi và bể cá được đặt sát cạnh chòi với bàn ghế được đặt làm nơi ngồi thư giản. Kiến trúc nhà mang hình khối thiết kế đơn giản. Nhưng vẫn toát lên nét đẹp hiện đại vốn có của biệt thự. Không gian nhà hiện đại kết hợp phần sân vườn được thiết kế rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Thích hợp cho các thành viên yêu thích thiên nhiên cũng như thể thao giúp biệt thự trở nên thu hút hơn. Ngoài nét đẹp thẩm mỹ bên ngoài kiến trúc sư cũng không quên đầu tư cho sự tiện nghi về công năng. Cũng như nội thất bên trong.

Kiến trúc nhà biệt thự mái thái sân vườn đẹp

Kiến trúc biệt thự 3 tầng mái thái khuôn viên rộng. Chi phí đầu tư nằm ở mức thấp, vô cùng phù hợp cho các gia chủ có kinh phí thấp.

Có chiều dài diện tích lớn hơn bề ngang, để tận dụng tối đa diện tích mang lại nét đẹp cho biệt thự. Kiến trúc sư đã tận dụng một phần diện tích phía trước để bố trí hình khối biệt thự. Cũng là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Mặt khác, khu vực phía sau tận dụng diện tích trống. Và giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tối đa cho việc xây dựng. Đội ngũ thiết kế đã bố trí loạt tiểu cảnh và khu vực chòi làm nơi thư giản. Đồng thời không quên lót phần thảm cỏ xanh giúp khuôn viên thêm phần tươi mới và mát mắt hơn trông thấy.

Thuộc top những thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp thu hút ở 2022 2023 hiện nay. Mang thiết kế đơn giản nhưng lại mang về giá trị lớn cho gia chủ sở hữu. Cùng quan sát mọi góc nhìn để biết biệt thự nổi bật những điểm nào nhé.

Kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Tuy nằm ở vị trí lô góc 2 mặt tiền nhưng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này lại có mức giá đầu tư không quá mắc. Khác biệt với hình thức thiết kế rào cổng thành kính cao tường khác. Ở mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này lại được thiết kế khác biệt. Kiến trúc sư chọn lối thiết kế rào theo phong cách rào hở. Với khung sắt đan vào nhau tạo khoản hở nhất định vừa tạo sự thoải mái cho không gian bên trong và ngoài. Mặt khác còn giúp biệt thự phô trương nét đẹp của tổng quan biệt thự.

Một mẫu biệt thự nhà vườn mái thái khác.

NHỮNG MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN KIỂU NHẬT – BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN MÁI NHẬT

Kiểu nhà biệt thự sân vườn phong cách Nhật bản chưa được thịnh hành tại Việt Nam. Nhưng để đa dạng hóa kiến trúc cho người dân Việt, tránh trường hợp quá nhiều mẫu nhà cùng kiểu. Hình thức thiết kế biệt thự nhà vườn theo phong cách kiểu nhật này có chi phí không quá cao. Không giống như những mẫu biệt thự cổ điển với nhiều hoa văn chạm trổ. Cũng vì thế mà thời gian xây dựng cũng nhanh hơn rất nhiều.

Dù ở mọi góc nhìn biệt thự vẫn luôn giữ được nét đẹp phong thái Nhật Bản đầy sức hút. Với kiến trúc được bố trí và thiết kế thanh lịch nhẹ nhàng. Mang lại không ít lời khen của gia chủ về mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này.

Kiểu dáng thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu mới độc đáo

Đối với những mẫu nhà biệt thự kiểu Nhật này. Kiến trúc sẽ được thiết kế theo đúng như xu hướng của kiến trúc nhật. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và mong muốn của gia chủ về một kiến trúc thời thượng và độc đáo. Cây xanh được đặt ở những nơi trung tâm vừa làm tâm điểm nhấn nhá cho biệt thự thêm bắt mắt. Vừa giúp người dùng có thể thư giản ở những khu vực này. Hầm xe được bố trí bên hông nhà vừa giúp tiện lợi cho việc di chuyển lấy xe dù thời tiết nắng mưa. Sử dụng gỗ làm vật liệu chính, vì thế kiến trúc sư đã chọn loại gỗ có chất lượng cao. Để giúp kéo dài tuổi thọ cũng như mang lại nét sang trọng cho căn nhà. Cũng như giúp cho biệt thự thêm nét đồ sộ hơn.

Một số mẫu biệt thự sân vườn kiểu nhật – bản thiết kế biệt thự mái nhật khác.

Kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn đậm chất Nhật Bản

Nếu là một người ưa thích sự truyền thống, các kiến trúc nhà biệt thự phải được xây dựng đúng kiểu đặc trưng. Thì đây là một mẫu biệt thự đẹp mang đậm chất của một kiến trúc biệt thự mái nhật. Từ kiểu dáng đến cách sử dụng các vật liệu cũng được lựa chọn theo đúng tiêu chuẩn của mẫu biệt thự kiểu nhật. Mang lại sự khác biệt hoàn toàn về hình dáng kiểu cách thiết kế so với các mẫu trên.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái nhật này không những đáp ứng được về nét đẹp kiến trúc. Mà không gian vườn tược cũng được chú trọng đầu tư. Nhờ diện tích rộng nên kiến trúc sư đã chừa lại một khoảng để bố trí khu vực sân vườn. Mong muốn có thể đem đến cho chủ nhà một không gian sinh hoạt và thư giản và hoàn hảo.

Các tiểu cảnh được đặt ở các vị trí thuận lợi vừa làm nên nét đẹp đa sắc màu. Việc sắp xếp tiểu cảnh khoa học còn vừa khiến biệt thự càng trở nên đẹp mắt và tiện nghi hơn. Để vừa thư giản vừa có thể hưởng được gió tự nhiên. Đồng thời cũng làm cho không gian thư giản thêm phần sinh động. Kiến trúc sư đã bố trí khu vực hồ cá. Biệt thự có bể cá kết hợp cây cảnh mang lại khung ảnh vô cùng hoàn mỹ về màu sắc.

Biệt thự nhà vườn mái nhật mang nét đẹp tươi mới

Sử dụng các gam màu ít thấy, vừa mang lại sự mới mẻ và độc đáo. Kiến trúc thiết kế biệt thự nhà vườn mái nhật được đánh giá cao về cách xử lý các chi tiết trên thành tường. Mặt khác còn có phản ánh tích cực về cách phối màu lạ mắt nhưng vẫn đáp ứng được xu hướng thiết kế ngày nay. Hệ mái cam kết hợp màu chủ đạo trắng làm nổi bật kiến trúc phối cảnh.

Càng nổi bật hơn khi kết hợp với hệ thống sân vườn với các tiểu cảnh đa dạng màu sắc. Làm nổi bật cả hệ thống vườn và kiến trúc. Biệt thự sở hữu hệ mái nhật có độ dốc nên dễ hơn trong việc thoát nước, tránh nóng và tạo cảm giác thông thoáng cho không gian bên trong.

TOP NHỮNG MẪU NHÀ BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG ĐẸP

Đại đa số gia chủ có số lượng thành viên từ 2 – 4 người thường chọn loại hình nhà biệt thự 1 tầng kết hợp sân vườn để đầu tư. Vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian mà còn tiện lợi hơn khi sử dụng. Sự liên kết giữa các khu vực càng làm cho biệt thự thêm gắn khít và mạch lạc hơn. Khu vực sân vườn được thiết kế bao bọc toàn bộ kiến trúc. Đem lại không gian thư giản hoàn hảo cho biệt thự.

Một mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp không chỉ mang lại một không gian sống thoải mái. Mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tối đa. Khi so với những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hay 3 4 tầng khác. Khuôn viên lớn được kiến trúc sư tận dụng tối đa diện tích cho khu vực thư giản. Mong muốn các thành viên có một không gian sống hoàn hảo từ nơi sinh hoạt cá nhân đến tập thể.

Một số mẫu biệt thự 1 tầng nhà vườn đẹp khác.

Cách kết hợp mái thái, mái nhật cho kiến trúc ngày nay

Một kiến trúc để thể hiện được hết nét đẹp thẩm mỹ cũng như có sự kêt hợp hài hòa giữa kiến trúc và các chi tiết khác. Kiến trúc sư phải đảm bảo được cách phối phải vừa phù hợp với tổng thể kiến trúc. Vừa phải phù hợp với xu hướng của thời đại. Dưới đây là một số chia sẻ về cách phối kiến trúc sao cho phù hợp. Các chủ đầu tư có thể tham khảo điều sau để có thể tự phối và lên ý tưởng riêng cho mình nhé.

Nói về hệ mái thái và mái nhật là kiểu mái dễ kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Kiến trúc thiết kế biệt thự vườn mái thái, thiết kế biệt thự vườn mái nhật có thể kết hợp với các kiểu nhà biệt thự sau.

– Kết hợp kiến trúc hiện đại.

– Kết hợp kiến trúc tân cổ điển.

– Kết hợp cho những kiến trúc có diện tích nhỏ, lớn.

– Phù hợp cho các kiến trúc nhà biệt thự phố, nhà biệt thự mini.

– Có thể dùng cho kiến trúc 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng trở lên…

Vì đây là hệ mái có thể thích nghi được với hầu hết các kiểu kiến trúc nên được vận dụng khá nhiều trong việc xây dựng thời nay. Ngoài mang thuận lợi về việc tạo điểm nhấn cho những kiến trúc. Các mẫu nhà biệt thự mái nhật, mái thái còn đem đến sự thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng. Tạo không gian thông thoáng cho không gian nhà bên trong. Với thiết kế có độ dốc tạo sự cao ráo. Từ đó không gian trong nhà càng trở nên mát và thoáng hơn nhiều so với các hệ mái khác.

 

MỘT SỐ MẪU BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP ĐA DẠNG PHONG CÁCH

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297

(028) 2205.6868 – (08) 6277.0999 – Chăm Sóc Khách Hàng

(028) 2207.6868 (Kế Toán) – 0981.507.588 (Vật Tư)

(08) 3715.2415 (Kế Toán)

Website : https://kienanvinh.vn

Email: kienanvinh2012@gmail.com