Những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp – thiết kế theo xu hướng 2024

Thiết kế biệt thự 4 tầng Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Tư vấn những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp hợp thời

Những bản vẽ kiến trúc nhà biệt thự hay các công trình kinh doanh khác mang kiểu cách phù hợp với xu hướng. Thường được đánh giá cao và luôn là tâm điểm của nhiều chủ đầu tư. Cũng như những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp dưới đây, tất cả đều được tạo dựng bởi xu hướng. Các kiến trúc sư có tay nghề luôn cập nhật những xu hướng mới để ứng dụng cho kiến trúc. Góp phần tạo nên những công trình phù hợp mọi thời đại.

Các kiến trúc từ biệt thự 4 tầng hiện đại, biệt thự 4 tầng tân cổ điển hay dạng biệt thự cổ điển… Tất cả đều mang nét đẹp riêng biệt. Và hơn hết không quên mang đến sự tiện nghi đáp ứng một không gian sống hoàn hảo cho chủ nhà. Tại đây các chủ đầu tư có thể bổ sung những yếu tố tiện ích cần thiết cho các mẫu nhà biệt thự sao cho ưng ý nhất nhé.

Để nâng cấp sự hiểu biết cũng như kinh nghiệm khi lựa chọn những kiến trúc mẫu biệt thự 4 tầng đẹp. Các chuyên mục dưới đây sẽ giúp bạn so sánh và hiểu hơn về ý nghĩa của từng kiến trúc. Bạn đọc có thể tham khảo qua những danh mục dưới để có thể trau dồi thêm kiến thức cho mình khi tiến hành đầu tư nhé.

So sánh lối thiết kế những mẫu biệt thự 4 tầng xưa và nay

Với tư tưởng đầu tư kiến trúc những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp sẽ mất nhiều chi phí cũng như thời gian. Cùng nhau so sánh lối thiết kế cũng như cách ứng dụng yếu tố khác và sử dụng bố trí các vật tư xưa và nay. Từ đó sẽ có cái nhìn đúng đắn và phóng khoáng hơn về việc đầu tư kiến trúc biệt thự 4 tầng này.

Lối thiết kế biệt thự 4 tầng thời thời nay

Dựa theo các kiến trúc xưa mà cải cách, cách tân sao cho kiến trúc vừa đáp ứng về mặt thẩm mỹ. Vừa đáp ứng về công năng sử dụng cho cá nhân cũng như tập thể. Tùy vào từng phong cách mà chủ đầu tư muốn hướng đến. Những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng thời nay mang nhiều lợi thế cho các chủ đầu tư, điển hình như sau.

Kiến trúc tuy đơn giản nhưng sang trọng

Qua những hình ảnh tại bài viết cho thấy, kiến trúc biệt thự đẹp thời nay thường hướng đến nét đẹp đơn giản. Đem lại sự nhẹ nhàng và hòa nhã khi đặt giữa bầu thiên nhiên. Tuy đưa thiết kế đơn giản vào trong từng kiến trúc nhưng không làm cho các công trình nhà biệt thự trở nên kém sắc. Mà ngược lại còn mang lại nhiều lợi thế cho chủ nhà.

Kiểu cách thiết kế được kiến trúc sư cải thiện bằng cách mang những chi tiết, đường nét phù hợp từng phong cách. Từ đó mang lại nét đẹp thanh lịch, không cầu kì so với lối thiết kế xưa. Thông thường những kiến trúc mang phong cách tân cổ điển Pháp hay cổ điển. Đều sở hữu mặt tường phủ đầy các chi tiết hoa văn. Nhưng ở thời nay lại khác.

Sự phóng khoáng trong đường lối thiết kế những mẫu biệt thự 4 tầng này càng làm cho kiến trúc trở nên tinh tế. Hơn hết là không kém phần sang trọng. Tuy bỏ bớt một vài chi tiết nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp không gian sống cũng như vị thế chủ nhà.

Tiết kiệm kinh phí đầu tư

Do đề cao sự đơn giản, nên những công trình mang khuynh hướng cổ điển hay tân cổ điển. Tất cả đều được lược bỏ bớt các họa tiết hoa văn. Điều này vừa giảm bớt kinh phí đầu tư xây dựng mà lại vừa tiết kiệm thời gian thực hiện các công đoạn điêu khắc. Tránh được sự rườm ra mà lại vẫn đảm bảo được tính đặc trưng vốn có.

Nếu so về mặt kinh phí đầu tư, cũng có phần khác biệt so với trước đây. Chính nhờ sự đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như việc lựa chọn vật liệu dễ dàng. Điển hình như các vật liệu được sử dụng phổ thông như kính, gỗ, sắt… Là những chất liệu dễ mua, dễ thay thế và có chi phí thấp.

Cơi nới tối đa không gian bên trong

Đảm bảo không gian đạt độ thoải mái cho người dùng ở mọi khu vực. Bởi khi đưa vào thiết kế, các kiến trúc sư sẽ phân chia không gian theo tỉ lệ hợp lý. Còn phụ thuộc vào độ tuổi chủ phòng hoặc sở thích riêng của từng cá nhân. Từ đó mà tính toán diện thích sao cho hợp lý nhất có thể. Tránh tạo cảm giác bí bách khó chịu cho mọi không gian.

Ngoài ra kết hợp với các vật liệu giúp cơi nới không gian hiện quả hơn. Điển hình như kính, đây là vật liệu sử dụng khá phổ biến cho các kiến trúc thời nay. Bởi vừa tạo cảm giác không gian được cơi nới, vừa mang lại nhiều tiện ích khác. Qua đó tuy sử dụng lối thiết kế đơn giản. Nhưng những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp vẫn giúp chủ đầu tư sở hữu kiến trúc mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái.

Mang thiết kế đa dạng

Không giống trước đây, những kiến trúc mang phong cách thiết kế cứ lặp đi lặp lại. Tạo cảm giác nhàm chán và trùng lặp, không tạo nên được nét đặc trưng của công trình. Nhưng ở thời điểm nay, các kiến trúc được tạo nên bởi từng kiểu dáng khác nhau. Tránh tình trạng trùng lặp hay gây cảm giác nhàm chán khi mẫu kiến trúc xuất hiện phổ biến trên thị trường.

Lối thiết kế xưa

Để tạo cảm giác bắt mắt thường không riêng những kiến trúc biệt thự 4 tầng. Mà hầu hết các công trình khác đều áp dụng theo phương thức sau. Đưa càng nhiều hoa văn, phào chỉ hay các chi tiết mang yếu tố tạo nét đặc trưng. Nhưng ít ai biết lối thiết kế này lại khiến chủ nhà tốn nhiều thời gian cũng như kinh phí hơn.

Chính vì mang nhiều bất lợi đến gia chủ, từ cách thiết kế, các dùng vật liệu… Nên những kiến trúc có trình độ mới dần đưa những yếu tố cách tân xen lẫn. Sao cho những công trình được thiết kế ngày càng tiện lợi và tiết kiệm cả về kinh phí. Đồng thời phải đạt hiệu quả về thẩm mỹ một cách hoàn hảo nhất.

Một số bản thiết kế những mẫu biệt thự 4 tầng xu hướng nay

Tận dụng triệt để những lợi ích để ứng dụng cho các công trình mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp này. Các kiến trúc được cải thiện về cả ngoại thất lẫn nội thất bên trong. Có thể thấy các kiến trúc đều mang một phong thái riêng biệt, không hề có sự trùng lặp. Từ đó tạo cho người xem một cái nhìn mới mẻ mà không bị nhàm chán.

Có thể tham khảo các kiến trúc thông qua 3 trang web như:

>> https://kienanvinh.vn

>> https://thietkenha.pro

>> https://thietkexaynhadep.com.vn

Bạn đọc có thể tham khảo thêm hình ảnh qua bài viết bên dưới, để xem thêm nhiều mẫu biệt thự 4 tầng khác. Với thiết kế đa dạng, còn về kinh phí được chia làm nhiều hạng mục để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mà không sợ xảy ra tình trạng thiếu hụt trong quá trình đầu tư xây dựng nhé.

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297

(028) 2205.6868 – (08) 6277.0999 – Chăm Sóc Khách Hàng

(028) 2207.6868 (Kế Toán) – 0981.507.588 (Vật Tư)

(08) 3715.2415 (Kế Toán)

Website : https://kienanvinh.vn

Email: kienanvinh2012@gmail.com