Thiết kế nhà 7 tầng 7x20m tân cổ điển kết hợp khách sạn tại Bình Thuận

Thiết kế nhà Thiết kế nhà đẹp Top 999 mẫu thiết kế nhà ống - nhà phố đẹp nhất 2024 - 2025

Thiết kế nhà 7 tầng kết hợp khách sạn hiện đang là xu hướng mới. Thu hút sự quan tâm và xây dựng của nhiều nhà đầu tư kịp thời cho cơ hội du lịch trong mùa hè này. Khách sạn kiểu tân cổ điển này có vẻ đẹp ấn tượng. Sang trọng và đẳng cấp nên thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.  

Xã hội ngày càng phát triển,mẫu nhà kết hợp khách sạn không còn chỉ đơn thuần là nơi lưu trú đơn thuần. Mà đã trở thành nơi du khách có thể tìm thấy những không gian đích thực để thư giãn, nghỉ ngơi. Trong xu hướng này, thiết kế nhà kết hợp với khách sạn với đầy đủ tiện nghi. Sẽ là điểm nhấn hấp dẫn cho sự lựa chọn của mọi du khách đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.  

Thưa quý vị, hiện nay các dự án kinh doanh, đặc biệt là nhà ở kết hợp khách sạn đang là hình thức đầu tư mới. Thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, xây dựng đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng.

Thiết kế nhà 7 tầng 7x20m tân cổ điển kết hợp khách sạn tại Bình Thuận

Gia đình Anh Thanh trú tại Phan Thiết sở hữu cho gia đình mình lô diện tích đất 7x20m. Gia đình hướng đến xây dựng nhà 7 tầng tân cổ điển đẹp. Song song chính là kết hợp làm khách sanj, một phần cũng tang thêm nguồn thu nhập cho gia đình mình.  

Chính vì thế mà anh đã tự tìm hiểu những ý tưởng hay cho gia đình. Nhờ đó mà anh biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh thông qua các mẫu nhà kết hợp trong kinh doanh. Anh đã chủ động liên hệ nhờ công ty tư vấn. Cũng như hỗ trợ anh một mẫu nhà 7 tầng tân cổ điển hợp lý nhất.  

Sau khi yêu cầu của anh được tiếp nhận, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã xuống trực tiếp tư vấn. Cũng như phác hoạ lên cho anh hiểu về hình thức xây dựng nhà kết hợp kahcsh sạn cho thuê.

Mặt tiền 7m nhà 7 tầng tân cổ điển đẹp

Khách sạn 7 tầng tân cổ điển có vẻ đẹp tuyệt vời, sang trọng và đẳng cấp nên thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.  

Dự án được thiết kế mặt tiền 7m, sâu 20m2, diện tích xây dựng mỗi tầng là 140m2 gồm 7 tầng. Điều này cho thấy phục vụ lượng lớn khách hàng hàng ngày.  

Mặt tiền của khách sạn 7m được thiết kế đẹp mắt và chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện nét đặc sắc. Vẻ đẹp và tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Ngoài đường nét kiến ​​trúc tân cổ điển và cách phối màu hài hòa. Mô hình nhà 7 tầng kết hợp khách sạn này còn hấp dẫn và là sự lựa chọn tốt nhất cho những du khách có kinh nghiệm.

Kiến trúc nhà 7 tầng 7x20m tân cổ điển

Thiết kế ngôi nhà tân cổ điển 7 tầng kết hợp với khách sạn nhưng đây cũng là một khái niệm mạnh mẽ trong kinh doanh. Và quản lý dành cho các thương gia vừa và nhỏ.  

Khách sạn được xây dựng nhằm phục vụ khách hàng quốc tế có nhu cầu lưu trú lâu dài. Thiết kế chú trọng đến sự đơn giản, hiện đại và tối ưu hóa chi phí.  

Để cân bằng những điều này, kiến ​​trúc sư tìm ra phương án sử dụng vật liệu phù hợp và hoàn hảo. Cũng như thiết kế vẫn phải có nét đặc sắc và trí tưởng tượng khi nhìn thấy.

Tổng quan mẫu nhà 7 tầng tân cổ điển đẹp tại Phan Thiết

Kiến trúc sư Kiến An Vinh sử dụng những vật liệu đặc biệt như cửa kính, tấm ốp và kim loại nghệ thuật. Nhưng công trình mang lại cảm giác rất tinh tế và ấn tượng. Những đường nét chắc chắn, khỏe khoắn của kết cấu cùng với sự kết hợp phức tạp của màu sắc đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho gia đình Anh Thanh.  

Toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng kính khung nhôm kingfa bền bỉ. Giúp lấy ánh sáng và lưu thông không khí trong lành. Đồng thời, nơi đây còn có nhiều cảnh đẹp để du khách chiêm ngưỡng thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra, màu đen của hệ thống cửa kính góp phần tô điểm cho tổng thể kiến ​​trúc, tạo nên vẻ đẹp mềm mại, trang nhã.

Nét đẹp của ngôi nhà 7 tầng tân cổ điển đẹp

Để mắt đến từng chi tiết và vật liệu, khách sạn được trang trí với các yếu tố như đồ trang trí truyền thống. Hoa văn Pháp, tường đá tự nhiên, rèm thủ công và đèn chùm độc đáo. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đạ. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và khó quên.  

Hệ thống không gian phòng khách, ban công, mái nhà… hấp dẫn và lôi cuốn, giúp mặt tiền của khách sạn nổi bật giữa đám đông. Các chi tiết thẩm mỹ ở sảnh, ban công và tầng thượng của khách sạn không chỉ mang đến sự hấp dẫn.

Linh hoạt mà còn tạo nên sự kết nối giữa khách sạn với khu vực đông đúc xung quanh. Những đường cong, họa tiết và hoa văn được viết rất nhiều trên các tòa nhà khách sạn. Từ đó tạo nên một mặt tiền đẹp và quan trọng, thu hút sự chú ý của người qua đường.

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP – THI CÔNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Website : kienanvinh.vn

Email : kienanvinh2012@gmail.com

Đường dây nóng : 0973 778 999 – 0902 249 297

tham khảo : thiết kế nhà 4 tầng | mẫu nhà 3 tầng đẹp