Chi phí xây dựng nhà biệt thự 2 tầng trọn gói tiết kiệm nhất hiện nay

Nhà phố hiện đại Thiết kế nhà Thiết kế nhà 2 tầng đẹp sang trọng cuốn hút Thiết kế nhà đẹp Thiết kế nhà ống đẹp - mẫu nhà ống đẳng cấp trong thiết kế Top 999 mẫu thiết kế nhà ống - nhà phố đẹp nhất 2024 - 2025

Để xây dựng lên cho gia đình mình một không gian sống thoải mái. Thì chủ đầu tư cũng luôn tính toán sao cho gia đình một cách hợp lý nhất. Cũng như nhiều người chia sẻ rằng, xây dựng nhà trọng gói thì gia đình mình chỉ cần kéo vali vào ở.

Nhưng đối với những mẫu nhà nhỏ thì không sao?. Còn những mẫu thiết kế nhà to lớn thì chủ đầu tư thường suy nghĩ khác. Chính vì những vấn đề trên thì hiện nay đa số xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng là nhiều. Bởi chi phí xây dựng cũng không quá cao.

Hôm nay, Kiến An Vinh sẽ gửi đến bạn đọc cũng như quý khách. Để am hiểu rõ hơn về “ chi phí xây dựng nhà 2 tầng trọn gói ”. Như các bạn cũng biết, xây dựng ngôi nhà chính là xây dựng tổ ấm cuộc sống mới của mình.

Cũng có nhiều chủ đầu tư, xây dựng lên một ngôi nhà chính là xây dựng cuộc đời của mình vậy. Họ chỉ xây dựng một lần, bởi khi xây dựng cũng khá tốn kém. Nên họ cũng muốn xây dựng một ngôi nhà chuẩn nhất. Ngôi nhà đẹp nhất, là một ý tưởng riêng cho mình và gia đình.

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng trọn gói tiết kiệm nhất hiện nay

Đó là những gì mà họ luôn tâm đắc để có một không gian sống tốt nhất. Quan trọng vẫn là một cuộc sống tốt đẹp nhất. Nhưng thông thường xây dựng lên một ngôi nhà 2 tầng, cũng được các công ty tư vấn theo 2 phong cách riêng.

Có nhiều gia đình kinh phí vừa phải thì họ chỉ cần xây dựng phần thô. Rồi có kinh phí họ sẽ làm tiếp. Còn nhiều gia đình đã gom kinh phí đủ thì họ thường xây dựng theo dạng nhà trọn gói. Xây nhà trọn gói cũng giúp họ tiêt kiệm được một số chi phí cho gia đình mình. 

Tránh phát sinh những vấn đề không cần thiết cho ngôi nhà. Chủ yếu là nằm trong khuôn viên kinh phí có sẵn.

Một số lợi ích cho việc xây nhà 2 tầng đẹp trọn gói

Khi sở hữu được một lô diện tích riêng. Đây cũng là một phần chi phí được tích lũy lâu dài. Mà cũng là một quãng thời gian tằn tịu, tiết kiệm từng chi phí nhỏ nhất. Nên khi xây dựng nhà họ vẫn suy nghĩ nhiều làm sao để tiết kiệm. Nhưng với mục đích xây dựng nhà 2 tầng thì vấn đề là “xây dựng nhà 2 tầng trọn gói” vẫn là một lợi thế.

Với một cụm từ khá đơn giản, nhưng thật không đơn giản xíu nào “ trọn gói ” mà các công ty hiện nay hay tư vấn.  Cũng là cụm từ mà ngàng xây dựng hiện nay sử dụng khá phổ biến. Trọn gói chính là giao toàn bộ việc xây dựng lên một ngôi nhà từ phần thô cho đến nhân công.

Rồi vật liệu xây dựng đến khi hoàn thiện công trình…Chủ đầu tư chỉ việc giám sát công trình. Còn các vấn đề khác đã có chủ đầu tư và người giám sát chịu hoàn toàn trách nhiệm. Nhưng cái tiêu đề “ mẫu thiết kế nhà 2 tầng ” hiện nay lại được xây dựng nhiều.

Một phần là khuôn viên diện tích vừa phải. Phần khác chính là tiết kiệm để có một ngôi nhà khang trang. Đầy đủ nhất cho cả gia đình sinh sống. Với phù hợp điều kiện kinh tế gia đình mình hiện có.

Xây dựng nhà 2 tầng với chi phí tiết kiệm nhất

Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Với gia đình ít thành viên hơn. Khi xây dựng nhà 2 tầng trọn gói đang thu hút khá nhiều chủ đầu tư. Bởi nó mang nhiều lợi ích cho khách hàng. Bởi xây dựng nhà trọn gói cũng chính là bạn đã tiết kiếm được một khoản chi phí ổn định.

Thông thường xây nhà trọn gói thì được chủ thầu lo cho như xin biển số nhà, hỗ trợ tiền điện nước, hoàn công hay chuẩn bị một số giấy tờ pháp lí, và bạn sẽ giảm được một khoản lớn về nguyên vật liệu xây dựng.

Phần khác, khi mua vật tư xây dựng thì bên chủ thầu cũng được mua với một chiết khấu ưu đãi. Chính vì thế mà nhiều chủ đầu tư khá hài lòng. Khi bạn sử dụng xây nhà trọn gói bạn cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, không làm gián đoạn đến công việc của bạn. Bạn cũng tránh đi việc đau đàu khi chuẩn bị nhiều thứ như giấy tờ pháp lý. Tránh được phát sinh trong xây dựng.

Đảm bảo đúng tiến độ xây nhà tốt nhất. Để có một ngôi nhà đẹp đó chính là nhờ đến đôi bàn tay khéo léo của kiến trúc sư. Mang đến cho gia đình bạn một ngôi nhà đẹp và hợp lý nhất. Khi xây dựng nhà trọn gói bao giờ chủ thầu cũng có những ưu đãi tốt nhất đến chi đầu tư.

Luôn đảm bảo được lợi nhuận đôi bên. Tránh bên này bên kia thiệt .  Chính vì thế mà lúc xây dựng lên một ngôi nhà. Luôn phải làm hài lòng từ những vấn đề nhỏ nhất. Giúp bạn và gia đình chủ đầu tư yên tâm hơn.

Giá chi phí xây dựng nhà 2 tầng trọn gói

Khi xây dựng nhà ai cũng bắt đầu lo đến giá cả. Nhưng vẫn muốn ngôi nhà đẹp khang trang mà lại phù hợp với túi tiền của mình.

Nhờ đó mà một phần giúp khách hàng giảm thiểu sự căng thẳng. Bởi bắt đầu xây dựng luôn được biết đến phần thô va phần hoàn thiện. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, tránh được rủi ro. Các chi phí nhỏ lẻ trong thi công nhà đẹp.

 

Xem thêm : Chi phí xây dựng nhà 2 tầng 100m2 bao nhiêu tiền

Có 2 cách tính chi phí xây dựng nhà 2 tầng

Cách 1: Tính chi tiết từng khoản chi phí của nhà 2 tầng

Đây là cách mà trước giờ luôn được xác định trên ghi giấy. Còn khi những công ty xây dựng nhà ra đời, có phần phát triển hơn. Đó là tính toán được ngôi nhà đó cần dùng bao nhiêu nguyên liệu.

Đây cũng là cách tính chính xác nhất cho chủ đầu tư chi phí cho toàn bộ việc xây dựng ngôi nhà. Cũng tiết kiệm hơn nếu như không có thay đổi. Kèm theo sự áp lực là chủ nhà phải tìm người thiết kế bản vẽ ngôi nhà. Giám sát công nhân trong quá trình thi công xây dựng. Theo sát quá trình mua vật tư cho ngôi nhà của mình.

Đây là cách vừa tốn thời gian, công sức của chủ nhà dễ dẫn đến căng thẳng và mệt mỏ. Đồng thời không phù hợp với những người ở xa nơi đang thi công và có công việc bận rộn.

Phần khác là chủ đầu tư không có chuyên môn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tính tiếp là đến vấn đề công trình không đạt chuẩn. khoogn có tính thẩm mỹ cao mà nhìn sẽ thấy sư tinh tế trong ngôi nhà.

Cách 2: Tính chi phí theo diện tích xây dựng nhà 2 tầng.

Chính là tính theo diện tích nhà sẽ xây dựng, bao gồm tất cả các chi phí và chủ nhà sẽ nhận sản phẩm là ngôi nhà hoàn thiện. Đây là cách tính chính xác nhất. Nhanh nhất trong quá trình xây dựng đều do chủ thầu đứng ra thực hiện.

Khi xây dựng nhà trọn gói chính là chỉ cần dọn đến ở trong ngôi nhà hoàn thiện. Bạn chỉ cần đủ kinh phí xây dựng, không cần giám sát hàng ngày và tự chủ động giải quyết công việc. Phần này sẽ khiến chủ nhà có nhiều thời gian hơn và thoải mái hơn.

Giai đoạn xây dựng nhà 2 tầng trọn gói

Khi công việc giao khoán công trình nhà cho chủ thầu thiết kế và thi công, quý khách sẽ được xem trước bản vẽ mặt cắt. Cùng với kiến trúc ngôi nhà và hình dựng 3D nhà ở sau khi hoàn thiện. Từ đó dễ dàng hình dung và điều chỉnh lại những điểm không ưng ý trong ngôi nhà.

Đây là phần giúp tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian khi xây dựng. Giá hoàn thiện nhà trọn gói thường phụ thuộc vào mức đầu tư mong muốn của gia chủ dành cho ngôi nhà. Luôn dựa vào khoảng giá mà khách hàng mong muốn. 

Công ty thi công sẽ tính toán chi phí vật liệu thô và vật tư hoàn thiện công trình một cách hợp lý. Tiếp đến sẽ lập bản báo giá hoàn thiện nhà trọn gói và gửi khách hàng xem xét. Dịch vụ xây nhà trọn gói là giải pháp giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian, chi phí.

Đồng thời đảm bảo công trình được thi công chu đáo ơn, các vấn đề về thiết kế. Vấn đề thi công hay pháp lý cũng được kiểm soát ngay từ đầu nhằm tránh phát sinh những vướng mắc không đáng có, công trình sau khi xây xong còn được bảo hành kết cấu trong khoản thời gian quy định (tùy thuộc vào độ lớn của công trình).

Theo đó, dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ bao gồm 3 giai đoạn theo thứ tự sau:

  • Giai đoạn 1: là giai đoạn thương thảo hợp đồng giữa chủ nhà và chủ thầu.
  • Giai đoạn 2: hợp đồng sau khi thương thảo thành công sẽ chuyển sang công tác chuẩn bị bản vẽ, vật tư… xây nhà.
  • Giai đoạn 3: tiến hành triển khai thi công theo kế hoạch.
  • Giai đoạn 4: bàn giao và thực hiện bảo hành kết cấu nhà ở như thỏa thuận đã ký kết.

Khi xây dựng nhà 2 tầng nhà thầu sẽ báo giá cho chủ đầu tư lựa chọn loại vật tư xây dựng.  Tùy vào từng thời điểm, tùy vào nhà thầu các loại vật tư có giá là khác nhau:

Đơn giá nhân công dao động từ 1.500.000 – 1.700.000đ/m2

– Đơn giá xây dựng nhà trọn gói bao gồm chi cả chi phí nhân công hoàn thiện:

+ Gói vật tư trung bình khá có chi phí khoảng: 5.000.000VNĐ/m2 -6.000.000 VNĐ/m2

+ Gói vật tư khá có chi phí khoảng :  6.500.000VNĐ/m2

+ Gói vật tư tốt có chi phí khoảng : 7.000.000VNĐ/m2

Dưới đây là ví dụ về một mẫu nhà 2 tầng 75m2 ( 5x15m)

Kiến An Vinh sẽ đưa ra một ví dụ cụ thể về chi phí xây nhà 2 tầng. Đây là cách tính ngôi nhà 2 tầng 5x15m có diện tích 75m sử dụng hệ mái thái. Được tính theo hệ trọn gói hoàn thiện mức trung bình khá đến mức cao cấp.

Ở đây Kiến An Vinh đang tính với mức giá 5.000.000 đ/m2.

Diện tích tầng trệt của ngôi nhà là 75m2 x 5.000.000 = 375.000.000vnđ.

Diện tích xây dựng lầu 1: 75m2  x 5.000.000 = 375.000.000 vnđ.

Phần móng cọc (hệ số 30%): 75m2 x 30% = 22.5m2 x 5.000.000 = 112.500.000vnđ.

Mái thái (hệ số 30%): 75m2 x 30% = 22.5m2 x 5.000.000 = 112.500.000vnđ

=> Như vậy tổng diện tích xây dựng cho nhà 2 tầng 75m2 là: 150m2 (tầng trệt và lầu 1), 22.5m2 (móng cọc), 22.5m2 (mái thái) = 750.000.000 + 112.500.000 + 112.500.000 = 975.000.000 vnđ.

Từ đó chi phí để xây dựng căn nhà 2 tầng 75m2 sẽ khoảng 975.000.000vnđ. Đây là con số báo giá cho ngôi nhà 2 tầng có diện tích 75m2 với mức lựa chọn loại vật tư chất lượng trung bình.  

Ưu điểm của nhà 2 tầng 

  1. Không gian rộng rãi, thoải mái và tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng và cuộc sống chất lượng cao của nhiều gia đình. Ngôi nhà 75m2 tuy không rộng rãi nhưng với một thành phố đất chật người đông như thế này là thoải mái rồi. Đáp ứng đủ nhu cầu sống của tất cả thành viên trong gia đình.
  2. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống, tránh những mẫu nhà cấp 4 thì ngôi nhà 2 tầng cũng đủ cho một gia đình sinh hoạt.
  3. Nâng cao giá trị và sự sang trọng cho chủ nhà: việc sở hữu một ngôi nhà cao tầng với thiết kế tinh tế cùng phong cách hiện đại. Kèm theo nội thất tiện nghi trên phố sẽ khiến không ít người nhìn thấy phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi giá trị. Đó là những ưu điểm mà ngôi nhà 2 tầng mang lại

Một số lưu ý khi xây nhà 2 tầng

  1. Đó là vấn đề nền đất phải chất lượng. tránh các vấn đề sụt lún. Việc xây móng cũng cần chú ý và thi công chắc chắn, tỉ mỉ hơn vì móng rất quan trọng đối với nhà 2 tầng nói riêng. Phải đảm bảo sự chắc chắn nhất cho gia đình mình.
  2. Trước khi quyết định xây dựng cần trao đổi các ý tưởng và thông tin cũng như chi phí thật kĩ lưỡng giữa chủ nhà và nhà thầu để thống nhất ý kiến.
  3. Trong quá trình xây dựng cần lưu ý kết hợp với việc bố trí và trồng cây xanh xung quanh nhà tạo một màu xanh thoải mái cho mình và gia đình. Thêm các tiểu cảnh mini sẽ giúp ngôi nhà đẹp hơn.
  4. Các hệ thống cấp thoát nước, hệ thống hút mùi, khử mùi phải đảm bảo. Để có một thông khí tốt để ngôi nhà luôn thoáng mát, thoải mái.
  5. Sử dụng nhiều hệ thống cửa kính để ngôi nhà có tầm nhìn xa hơn và có thể đón ánh sáng tự nhiên nhiều hơn.
  6. Nội thất và các thiết bị trong nhà nên tối giản và nhiều công năng nhất có thể để tiết kiệm không gian. Tránh trang trí quá nhiều sẽ làm ngôi nhà mất đi quan niệm đẹp. Tạo cho ngôi nhà thêm lộn xộn.

Kiến An Vinh là công ty thi công xây dựng nhà 2 tầng uy tín

Vấn đề lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp, có uy tín là điều mà chủ đầu tư nên tìm hiểu kỹ. Một ngôi nhà ở với mình cả đời người nên việc lựa chọn chủ thầu cũng rất quan trọng. Chúng tôi đưa ra một số gợi ý giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tối ưu: Đến với Kiến An Vinh bạn sẽ thấy những ưu điểm sau:

  1. Là công ty có kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Là công ty thuộc top 10 trong khu vực Hồ Chí Minh. Là công ty thiết kế nhà, thi công nhà uy tín nhất hiện nay.
  2. Kiến An Vinh là một coog ty chất lượng. Bạn phải thấy được tiềm năng của công tytừ nguồn internet. Bạn hoàn toàn có thể tham quan quanh công ty mình lựa chọn để xem các khâu chuẩn bị của họ xem có đảm bảo hay không. Nếu công ty uy tín chất lượng thì sự yên tâm của khách hàng được thể hiện rõ ngay lần đến đầu tiên.
  3. Công ty Kiến An Vinh cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Việc mà bạn cần làm xem các ưu đãi đó cái nào đáp ứng nhiều nhất. Phần nào cũng giúp bạn giảm chi phí cho bản thân thì đó là điều tốt nhất. Càng nhiều ưu đãi bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn cho bản thân. Đây là một sự hấp dẫn đối với hầu hết các khách hàng.
  4. Giá cả luôn được công khai rõ ràng. Cũng như các bảng giá thiết kế nhà luôn cập nhất theo giá của thị trường. Đảm bảo vật tư theo mức giá của chủ đầu tư yêu cầu.
  5. Sự uy tín, chất lượng đó mới là cái vừa có ích cho chủ thầu vừa có lợi cho khách hàng. Không có công ty nào muốn khách hàng rời bỏ mình nên bạn cũng yên tâm hơn trong lựa chọn của mình.

Uy tín, chất lượng trong thiết kế xây dựng nhà 2 tầng

Trên đây là những yếu tố quan trọng giúp bạn và gia đình mình sẽ có một ngôi nhà đẹp nhất. Những mẫu nhà 2 tầng luôn đưa đến cho gia đình bạn thoải mái trong cuộc sống. Với 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công xây dựng nhà.

Kiến An Vinh chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho gia đình bạn một ngôi nhà đẹp. Hợp lý và khang trang nhất . Điều này sẽ được kết hợp với phong thủy, cũng như nhấn mạnh tính độc đáo riêng ngôi nhà 2 tầng cho gia đình bạn.

Kiến An Vinh chúng tôi cũng khá nhiều khách hàng được rải đều theo bản đồ chứ “S”. Điều này cũng là một điểm ấn tượng mà chúng tôi đã xây dựng trong 15 năm qua. Một ngôi nhà đẹp luôn được hiểu rõ từng khách hàng, điều này sẽ giúp cho mỗi chủ đầu tư là một ước mơ riêng.

Chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn có những nét đẹp riêng, độc đáo cho ngôi nhà của mình. Bởi mỗi ngôi nhà 2 tầng luôn được củng cố vào bộ sưu tập. Giúp nhiều chủ đầu tư sẽ có những ý tưởng mới hay, đẹp cho ngôi nhà riêng của mình. Tạo thêm động lực cho những gia đình am hiểu nhà 2 tầng đẹp hơn.

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP – THI CÔNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Email : kienanvinh2012@gmail.com

Đường dây nóng : 0973 778 999 – 0902 249 297

Xem thêm : thiết kế nhà ống | nhà tân cổ điển