Ảnh thực tế thi công biệt thự 2 tầng mái nhật và bản thiết kế 3D

Thiết kế thi công xây dựng biệt thự trọn gói - Kiến An vinh

So sánh hình ảnh 3D và thực tế thi công biệt thự 2 tầng mái nhật

Sau khi tiếp nhận một bản vẽ phù hợp, chủ nhà nhanh chóng tiến hành đến công đoạn xây dựng. Mẫu thi công biệt thự 2 tầng mái nhật tại đây là thành quả sau khi thiết kế tại Kiến An Vinh. Công trình được lên ý tưởng dựa theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Đồng thời còn kết hợp nhiều yếu tố hiện đại giúp cho việc sinh hoạt trở nên tiện nghi hơn.

Kiến trúc xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật được hoàn thiện mang chất lượng cũng như thẩm mỹ được đánh giá cao bởi chủ nhà. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người dân Việt. Phù hợp với nhiều gia đình có từ 3 đến 5 người. Kết hợp nhiều yếu tố tiện nghi cũng như giúp nâng cao đời sống, cải thiện không gian sống.

Cùng tham khảo những hình ảnh để thấy rõ hơn về từng ngóc ngách kiến trúc. Từ bên ngoài lẫn không gian nội thất bên trong. Tại đây bài viết sẽ cung cấp bản vẽ 3D đến thực tế, để khách hàng dễ dàng so sánh. Giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm mẫu phù hợp cho diện tích đất của mình.

Điểm nổi trội khi thi công biệt thự 2 tầng mái nhật

Nét đẹp nổi bật ở phần mái là tâm điểm mang lại khá nhiều lợi thế cho kiến trúc cũng như quá trình sử dụng. Nhờ hệ mái có độ dốc vừa phải, nên việc thoát nước không gây ẩm móc ở phần mái, được cải thiện hơn các mẫu mái khác. Đồng thời còn làm tăng thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc. Tạo nét đẹp cao ráo, đồ sộ khi có cái nhìn bao quát.

Ở mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật này được hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhanh chóng. Nhận phản hồi tích cực từ phía chủ nhà. Không gian bên trong luôn mang lại sự thông thoáng, không bí bách. Bởi phần trần mái cao nên việc lưu thông không khí bên trong được thực hiện luân phiên. Tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ.

Tiếp đến về màu sắc tổng thể, tone chủ đạo trắng kết hợp màu ghi sẫm của mái. 2 Gam màu đối lập được kết hợp với nhau tạo nên nét đẹp tuy đơn giản nhưng sang trọng và thu hút. Với gam nền này, dễ dàng phối các chi tiết khác màu, sẽ góp phần làm nổi bật các chi tiết. Tạo điểm nhấn cho kiến trúc biệt thự mái nhật này.

Cách bố trí vật tư thi công biệt thự 2 tầng mái nhật ấn tượng

Không những hệ mái mang nhiều ưu thế. Việc thiết kế và thi công xây dựng mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng này còn mang nhiều ưu thế về mỹ quan lẫn công năng. Các chi tiết được kết hợp với kiến trúc như cửa chính, phụ và cửa sổ. Có thể thấy sự đồng điệu, hài hòa trong cách xây dựng như sau.

Đồng nhất về chất liệu cửa phụ và cửa sổ và cửa thông gió, được làm bởi kính kết hợp khung sắt phủ sơn đen. Để tạo sự khác biệt cũng như tính bề thế cho mặt tiền. Công trình biệt thự với cửa chính làm bằng gỗ, mang màu nâu không quá tối cũng chẳng quá sáng. Tạo nên sự gần gũi và không kém phần sang trọng cho tổng thể.

Khu sảnh chính được xây dựng thêm phần trụ. Giúp cho việc nâng đỡ phần mái dùng làm nơi che chắn cho khu vực sảnh khi có mưa hoặc nắng hắt vào. Cột được thi công tỉ mỹ, với sự khác biệt ở 2 khu tầng. Tầng trệt với phần thân cột vuông vức, nhưng tầng 2 lại được xây dựng cột đôi. Tạo điểm khác biệt cũng là điểm nhấn thu hút ở mặt tiền.

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297
(028) 2205.6868 – chăm sóc khách hàng
(028) 2207 6868 (Kế Toán)- 0981.507.588 (Vật Tư)
VPĐD1: 52 TCH 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12,Tp.HCM
(028) 3715 6379 ( Kế Toán)
kienanvinh2012@gmail.com
Website : kienanvinh.vn