Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 3 phòng ngủ 8.5mx13m

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới nhất hiện nay Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Sau khi được tư vấn và góp ý từ kiến trúc sư, chủ nhà đã lựa chọn lối thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại với thiết kế đơn giản. Nhưng vẫn sở hữu được nét đẹp sang trọng và đồ sộ vốn có của một công trình bán cổ điển. Kiến trúc được thiết kế đáp ứng cho 3 – 6 thành viên sinh sống. Sở hữu diện tích đất rộng nhưng không sử dụng hết cho phần dựng kiến trúc. Mà được chia ra thành các khu vực làm nên sự tiện nghi cho người dùng một cách hiệu quả.

Bao quát yếu tố tạo nên bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp

Là sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại them vào đó là một ít họa tiết. Sự kết hợp hài hòa không lạm dụng quá nhiều các họa tiết đã giúp biệt thự làm nên nét đẹp tinh tế và nhẹ nhàng. Với diện tích kiến trúc là 8.5mx13m với công năng gồm 1 phòng khách 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ. Đáp ứng sự thoải mái cho mỗi thành viên khi ở mỗi khu sinh hoạt riêng và chung. Nhờ cách phân chia tỉ lệ hợp lý của kiến trúc sư Nhật – người đảm nhận lên ý tưởng thiết kế.

Kiểu dáng thiết kế đơn giản hình khối không thiết kế theo cầu kỳ. Điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho chủ đầu tư cũng như tiết kiệm diện tích tối đa. Mặt tiền mang nhiều điểm nhấn nhưng không qúa phô trương và cầu kỳ. Thiết kế tổng quan mang nét đẹp nhẹ nhàng và cân xứng giữa các khu vực. Không sử dụng hoa văn, thay vào đó là các đường kẻ sọc ngang tại các đường gờ giao nhau giữa tầng 1 và tầng 2.

Trái ngược điều này, kiến trúc sư sử dụng các trụ cột có kích cỡ lớn bố trí cho khu vực mặt tiền. Vừa mang công dụng chống đỡ công trình bên trên, giúp đỡ bớt trọng lực kiến trúc tầng 2 và phần mái bên trên. Ngoài ra điều này còn khiến cho biệt thự thêm phần nhuận sắc nhờ nét đẹp kiên cố có phần mạnh mẽ trong cách bố trí.

>> Xem thêm: những biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp

Chi tiết tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

Để trở nên cao ráo và bắt mắt hơn, kiến trúc sư đã chọn hệ mái có độc dốc vừa phải. Để mang lại điểm nhấn thu hút cũng như giúp nâng cao thẩm mỹ tổng thể cho biệt thự. Kiểu dáng mái Nhật đã và đang là xu hướng của nhiều công trình từ nhà đến biệt thự. Mang lại lối sống thời thượng hơn khi áp dụng xây dựng cho các công trình ngày nay. Mang tông xanh ghi kết hợp nền trắng nhã nhặn chủ đạo. Làm cho biệt thự trông nổi bật hơn nhiều so với các kiến trúc lân cận.

Có thể thấy được sự kết hợp 2 khối betong tạo nên một công trình hoàn hảo. Để tạo sự khác biệt giữa 2 khối này, kiến trúc sư đã chọn cách bố trí phần lang cang với vật liệu sử dụng và lối thiết kế khác nhau. Khối trên khu vực cửa chính với vật liệu kính được áp dụng làm lang cang. Đây không những giúp đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn là điểm góp phần tạo nên thẩm mỹ nhờ phần kính trong suốt.

Đối với khu vực ban công bên cạnh, lấy vật liệu sắt được mạ vàng với các đường cong uốn lượn tạo thành hình hoa văn. Làm tăng lên nét sang trọng không chỉ riêng cho khu vực này mà còn cả hệ thống mặt tiền. Khi kết hợp thêm đèn chùm cho khu vực ban công. Càng khiến cho biệt thự trở nên hút mắt hơn trông thấy.

Nội thất bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

Đi cùng kiến trúc hiện đại là không gian sân vườn rộng rãi. Với đầy đủ tiểu cảnh đa dạng màu sắc được đặt quanh khuôn viên biệt thự. Sau khi tham khảo hình ảnh phối cảnh bên ngoài. Mời bạn đọc cùng xem đến không gian nội thất bên trong ra sao nhé.

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297

(028) 2205.6868 – (08) 6277.0999 – Chăm Sóc Khách Hàng

(028) 2207.6868 (Kế Toán) – 0981.507.588 (Vật Tư)

(08) 3715.2415 (Kế Toán)

Website : https://kienanvinh.vn

Email: kienanvinh2012@gmail.com