Nhà kết hợp văn phòng cho thuê độc đáo sáng tạo trong thiết kế

Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng

Cuộc sống ngày càng phát triển chính vì thế mà chúng ta luôn hướng đến tăng thêm nguồn thu nhập. Giúp cuộc sống gia đình ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó cũng giúp được nhiều sự đổi mới cho gia đình mình.  

Đó cũng là nhiều suy nghĩ của chủ đầu tư. Khi mà họ có một khuôn diện tích đất tương ứng. Họ đã suy nghĩ xây dựng lên một mẫu nhà ở kết hợp với văn phòng cho thuê. Đến với công ty Kiến An Vinh bạn sẽ xây dựng lên một ước mơ riêng cho gia đình bạn.

Không những thế mà chính là môt nhà ở kết hợp kinh doanh. Tăng thêm nguồn thu nhập cao lên cho gia đình. Tạo nhiều yếu tố mới nhất trong một quá trình xây dựng lên.  

Thông thường thì nhà dạng cao tầng là diện tích khá chật hẹp. Phải nhờ đến đội ngũ kiến trúc sư cần tính toán phương án bố trí công năng mặt bằng. Đảm bảo khối kiến trúc sao cho tận dụng tối đa diện tích. Song vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, nghệ thuật và quy định trong cấp phép xây dựng.

Nhà kết hợp văn phòng cho thuê độc đáo sáng tạo trong thiết kế

Khi các mẫu nhà cao tầng thì toàn bộ sàn tầng hầm, 1, 2 và 3 được sử dụng với mục đích cho thuê làm văn phòng. Cũng có thể cửa hàng trưng bày, bán hàng.

Giải pháp thuê văn phòng trong nhà dân hiện là giải pháp tiết kiệm chi phí đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Thêm nữa, tuyến phố đông đúc và phát triển chính là cơ hội thuận lợi để showroom bán hàng tiếp cận nhiều hơn nữa lượng khách hàng tiềm năng.

Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mẫu nhà ở kết hợp văn phòng kinh doanh trở nên “ HOT ”. Và cũng không phải nhiều người lựa chọn cách xây dựng này như một phương thức để chạy theo “ MỐT ” . Đơn giản, bởi vì nó đang thực sự đáp ứng được nhu cầu của nhiều đơn vị. Và các doanh nghiệp, startup trong bối cảnh bình thường mới như hiện nay.

Mẫu văn phòng cho thuê kết hợp nhà ở Vị trí công trình sở nằm trên trục đường chính đi lại. Diện tích mặt tiền tuy rộng nhưng hai bên đều đã có nhà ở.

Với quỹ đất rộng lớn thế này thì xây dựng văn phòng chính là : Thể hiện được tầm đẳng cấp riêng biệt của chủ nhà. Lại cũng tận dụng tối đa diện tích đất ở để xây công trình.

Lưu ý khi thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê hiện nay

Phân chia không gian hợp lý trong thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê. Nhờ đó mà một ngôi nhà có 2 chức năng vì thế đòi hỏi sự phân chia hợp lý trong từng không gian nhất định.

Thông thường những ngôi nhà kết hợp với cho thuê văn phòng tầng trệt. Cũng có thể là mặt tiền có thể tận dụng cho thuê . Trong khi đó lầu 2, 3 phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, thư giãn của các thành viên trong gia đình.  

Việc phân chia không gian đòi hỏi hợp lý đảm bảo khoa học, thẩm mỹ và công năng nhất định.

Yếu tố an toàn và riêng tư trong thiết kế nhà

  Để đảm bảo cho không gian sống trở nên thoải mái riêng tư nhất định thì nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê. Cần chú ý đến yếu tố an toàn và sự riêng tư bằng cách việc phân chia lối đi. Các công trình phụ như nhà vệ sinh sao cho hợp lý không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

Thiết kế nội thất văn phòng cho thuê đang là xu hướng thiết kế đô thị hiện đại. Đặc biệt đối với một gia đình có ít thành viên thì việc kết hợp giữa tổ chức và văn phòng càng có ý nghĩa.

Điều này không chỉ cung cấp thêm không gian sống mà còn sinh lời hàng tháng và giảm áp lực tài chính. Mỗi cuộc đua chỉ có 3-4 thành viên, sự kết hợp giữa xác nhận và tối ưu hóa mua văn phòng cao hơn giá thấp hơn. Trong khi đó, quá trình thiết kế sao cho tương thích và dễ hiểu.

Thiết kế phòng làm việc là ngôi nhà 2 trong 1 nhưng cần đảm bảo các yếu tố chức năng riêng biệt tạo thành một tổng thể độc đáo. Ngoài ra, những khu vực quan trọng đòi hỏi sự riêng tư cao. Như phòng ngủ cũng nên được thiết kế và quy hoạch.

Những lưu ý khi thiết kế nhà ở, văn phòng cho thuê

Chọn phong cách thiết kế hiện đại Nhà mẫu và văn phòng cho thuê nên ưu tiên các đặc tính bên ngoài hơn các đặc tính bên trong. Để giảm chi phí sản xuất và thời gian thi công, các phương pháp hiện đại được cho là hợp lý và phù hợp.

Sự tối giản về đường nét, đồ nội thất đơn giản kết hợp với những đường kẻ dọc sẽ mang lại nhiều năng lượng và vẻ đẹp trang trọng hơn. Tòa nhà kết hợp văn phòng cho thuê với 2 chức năng nên sẽ có sự tách biệt tốt cho từng khu vực.

Nhìn chung, các tòa nhà văn phòng này có xu hướng tận dụng tầng trệt hoặc mặt tiền. Trong khi tầng 2-3 được sử dụng cho các căn hộ gia đình. Sự phân chia không gian hợp lý đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Khi bạn đang giao dịch với một bất động sản cho thuê, mặt tiền không đơn giản như vậy và mối quan hệ giữa tòa nhà và tòa nhà bị phá vỡ.

Văn phòng sử dụng hệ thống kính khá nhiều

Thiết kế căn hộ kết hợp văn phòng cho thuê không chỉ mang đến sự ngăn cách. Nhằm kết nối các không gian và giúp tạo nên sự độc đáo, thoáng mát cho không gian. Đặc biệt lưu ý sử dụng những đồ vật bằng kính có độ bền cao.

Vừa giúp ngăn cách không gian vừa tạo tính thẩm mỹ cho thị giác. Tuy nhiên, khi sử dụng cửa kính, bạn nên sử dụng rèm, rèm để hạn chế ánh nắng. Điều này sẽ giúp giảm bớt căng thẳng cho công nhân và tiết kiệm năng lượng làm mát.

==> Tham khảo : 25 mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Cách bố trí và thiết kế của nhiều tầng Tầng hầm là nơi để xe, để đồ, lắp đặt điều hòa, truyền hình cáp hay hệ thống dây điện. Và một số chức năng khác mang lại không gian tương tự cho các tòa nhà. Tầng hầm được làm đặc biệt với khả năng chống ẩm tốt làm tăng không gian sử dụng.

Văn phòng nằm trên đường lớn chính. Tuy mặt tiền rộng nhưng có nhà ở hai bên. Vì vậy, phương án phù hợp nhất là công trình nhà ở kết hợp văn phòng cũng khá cao. Nó chỉ thể hiện mức độ sở hữu đồng nhất. Bạn cũng sẽ tận dụng tối đa không gian sống của tòa nhà.

Ý tưởng thiết kế nhà và ý tưởng trang trí ngày nay

Chi phí phân chia hợp lý trong sản xuất nhà ở gia đình có hai chức năng nên được phân tách rõ ràng về từng khu vực. Nhìn chung, các phòng được cho thuê ở tầng trệt hoặc tầng 1, còn tầng 2 và tầng 3 dùng để sinh hoạt và giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Việc phân loại hổ đòi hỏi nhiều giờ làm việc khoa học, thẩm mỹ và thực tế. Một thiết kế đặc biệt sẽ giúp làm cho văn phòng trở nên chuyên nghiệp và thoải mái. Tạo một đường dẫn riêng cũng tạo ra bảo mật bổ sung.

Dưới đây là mẫu nhà kết hợp văn phòng cho thuê thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi. Mang đến cho quý khách hàng một văn phòng làm việc đẹp và thoải mái nhất. Từ phong cách tân cổ điển cho đến nét đẹp của hiện đại.  

Từ đó cũng cho thấy trải qua 15 năm trong ngành xây dựng đã đưa đến cho ngôi nhà kết hợp văn phòng đẹp và thẩm mỹ cao. Bố trí một cách cụ thể chi tiết nhất mà chúng ta thường quan tâm đến.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297