Những xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 2024

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới nhất hiện nay Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Giới thiệu xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 2024

Lối tư duy logic kết hợp việc luôn cập nhập xu hướng để ứng dụng cho các kiến trúc thời nay. Hiện nay những kiến trúc 2 tầng dần chiếm ưu thế. Vì thế bài viết tập trung hướng đến xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 2024 năm nay. Tất cả sẽ được thể hiện rõ ở phần thân bài dưới. Các công trình giúp đem lại không gian sống đạt tiêu chuẩn về mọi mặt từ thẩm mỹ đến tiện nghi được thể hiện như sau.

Xu hướng thiết kế nhà biệt thự hiện nay chủ yếu hướng đến sự tiện dụng, đơn giản và thẩm mỹ phù hợp với thời đại. Song đó, chi phí đầu tư cũng phải đảm bảo nằm trong ngưỡng thấp đến trung, không quá cao. Đây chính là những mong cầu của nhiều chủ đầu tư hiện nay khi có ý định đầu tư cho không gian sống của mình.

Để đáp ứng cho mọi đối tượng đầu tư có thể thực hiện mong muốn về một kiến trúc hoàn hảo. Chúng tôi đề cập đến một số bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng dưới đây để thỏa mong muốn của đại đa số người dân Việt hiện nay. Tùy vào từng phong cách mà chủ đầu tư muốn hướng đến cho công trình của mình. Có thể lựa chọn một trong những mẫu dưới đây.

Lựa chọn phong cách cho từng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Các công trình trước đây thường để thể hiện tính đồ sộ. Các kiến trúc sư sẽ phô trương tất cả những đường nét nổi bật ở mặt tiền. Điều này giúp khẳng định được vị thế cũng như tính đồ sộ của công trình. Nhưng ngày nay lại khác, cùng tham khảo từ A – Z về các phương thức lựa chọn mẫu phù hợp nhé. Theo cơ bản, các kiến trúc được phân loại theo các phong cách sau.

– Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

– Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

– Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển

Hoặc kết hợp với các chi tiết giúp tăng thẩm mỹ cũng như tạo không gian sống thư giản và tiện ích hơn.

– Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kết hợp hồ bơi

– Mẫu biệt thự 2 tầng kết hợp sân vườn

– Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kết hợp gara/ hầm để xe

– Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kết hợp hồ bơi, sân vườn, tầng hầm…

Việc kết hợp những điều này giúp nâng cấp cho lối sống thêm phần thời thượng và hiện đại hơn. Phục vụ cho nhu cầu sống và sử dụng một cách tiện lợi hơn.

Lợi thế khi đầu tư các mẫu biệt thự 2 tầng theo từng phong cách

Một số ưu điểm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Nói về lợi thế mà những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng và các kiến trúc hiện đại nói chung. Thường các kiến trúc hiện đại thường đề cao sự đơn giản. Nhưng vẫn đem lại nét đẹp khỏe khoắn và tinh tế. Hạn chế các chi tiết rườm rà gây rối mắt như các phong cách khác. Lối thiết kế biệt thự hiện đại giúp cải thiện không gian sống. Nâng cao thẩm mỹ của kiến trúc giúp phù hợp với thời đại hơn.

Về kinh phí đầu tư, những mẫu được thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại có lợi thế hơn nhiều so với các kiến trúc khác. Nhờ không sử dụng nhiều các họa tiết trên các nền tường , nên tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư. Tuy đơn giản, nhưng các chi tiết ở mặt tiền các mẫu nhà biệt thự hiện đại này vẫn thể hiện được sự hài hòa và có tính liên kết cao.

Thiết kế biệt thự 2 tầng theo phong cách còn có thể giúp tối ưu triệt để không gian cũng như tiết kiệm tối đa vật liệu sử dụng. Việc tạo thẩm mỹ không quá cầu kì ở những mẫu nhà hiện đại. Giúp tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian thiết kế xây dựng, giúp chủ nhà có thể nhanh chóng vào sử dụng. Những kiến trúc này sẽ được sử dụng những thiết bị, vật tư hiện đại để xây dựng. Các vật liệu thường là loại dễ tìm, dễ thay khi cần thiết và có giá thành tương đối phù hợp.

Vài lợi thế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Là sự kết hợp của nét đẹp hiện đại và cổ điển, mang các đặc trưng oai nghi khi nhìn tổng thể công trình. Nhờ tỉ lệ kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, không mang nét cầu kì như lối thiết kế xưa. Mặc dù mang thiết kế đơn giản nhưng những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Điểm nổi bật chính là những bức tường được kết hợp vài chi tiết hoa văn, phào chỉ tạo các góc cạnh ngoại thất bắt mắt. Yếu tố bán nguyệt chính là một trong những nét đặc trưng mà kiến trúc xưa thường sử dụng. Được áp dụng cho các kiến trúc tân cổ điển Pháp thời nay. Các đường cong cũng thể hiện rõ, nét uốn lượn uyển chuyển càng làm cho mặt tiền càng trở nên tinh tế.

>> Tham khảo thêm: top những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Là kiến trúc khi đầu tư giúp thể hiện rõ vị thế của chủ nhà. Bởi kiến trúc hội tụ đủ các yếu tố nổi bật của nét hiện đại, sự hài hòa uyển chuyển của các chi tiết có trong đặc trưng của cổ điển. Ngoài thẩm mỹ, không gian bên trong cũng được thiết kế sao cho tiện nghi và phù hợp với phong cách kiến trúc bên ngoài.

Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển bắt mắt

Nét đẹp bề thế, hoành tráng là những cũng từ dành để nhắc đến các kiến trúc cổ điển. Tuy mang thiết kế cầu kì hơn các kiến trúc trên. Nhưng đổi lại chúng đem lại không gian sống đầy vương quyền, nhờ nét đẹp cổ kính mang lại. Nghệ thuật để tạo nên một kiến trúc cổ điển đòi hỏi kiến trúc sư phải hội tụ đủ yếu tố về trình độ tay nghề.

Là kiến trúc khi đầu tư giúp thể hiện rõ quyền uy, đẳng cấp của chủ nhà. Tuy đầu tư khá nhiều về hình thức với các hoa văn trên các mảng tường. Nhưng không vì thế mà làm cho kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển trở nên rối mắt. Kết hợp lối bố trí công năng tiện nghi càng làm cho không gian trở nên đáng sống hơn.

Gợi ý tiêu chí lựa chọn và xây biệt thự phù hợp

Mục đích sử dụng căn biệt thự: Đối với nhiều chủ, ngoài đầu tư kiến trúc để ở còn có thể dùng để kinh doanh buôn bán, hoặc cho thuê. Nên cần lưu ý xem mục đích đầu tư là gì từ đó lựa chọn mẫu phù hợp về giá cả, thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Phong thủy: Trước khi xây dựng cần chọn phong thủy, hướng nhà. Sao cho phù hợp để thuận lợi hơn trong công việc cũng như sức khỏe. Nếu không có kinh nghiệm trong việc này có thể tìm chọn đến những người có chuyên môn. Hoặc các đơn vị thầu có kinh nghiệm lâu năm để gửi gắm nhé.

 

Lựa chọn phong cách: Cần biết được mong muốn, sở thích của mình khi đầu tư một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp. Từ đó chọn phong cách thiết kế phù hợp.

Giá thành: Ngoài việc tìm kiểu mong muốn, chủ nhà cần tìm hiểu về giá cả đầu tư. Sao cho mẫu lựa chọn phù hợp với kinh tế hiện tại. Để có thể tránh được tình trạng xây dựng gián đoạn do không đủ kinh phí đầu tư…

Một số mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tiện nghi khác

 

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297

(028) 2205.6868 – (08) 6277.0999 – Chăm Sóc Khách Hàng

(028) 2207.6868 (Kế Toán) – 098.507.588 (Vật Tư)

(08) 3715.2415 (Kế Toán)

Website : https://kienanvinh.vn

Email: kienanvinh2012@gmail.com