Dự án xây dựng – thi công quán cafe hiện đại đẹp 2021 2022

Thi công quán cà phê

Dự án thi công quán cafe với chi phí đầu tư trọn gói cực rẻ. Chủ đầu tư và kiến trúc sư tiến hành lên kế hoạch xây dựng quán cafe mang nét đẹp hiện đại này. Được phân chia từng khu vực, mỗi khu vực mang một nét thẩm mỹ riêng biệt. Cùng tham khảo từng hình ảnh mẫu quán cafe đẹp bên dưới và so sánh thực tế. Để có thể đánh giá trình độ đội ngũ tại Kiến An Vinh như thế nào nhé.

Sau khi tổng hợp được ý kiến cũng như thảo luận cùng chủ đầu tư về tính khả thi của dự án thi công quán cafe. Chúng tôi cùng chủ doanh nghiệp bắt tay vào công đoạn xây dựng quán cafe dựa theo bản vẽ thiết kế quán cafe đã tạo trước đó. Kiến trúc được tạo hình thi công dựa theo sự tính toán tỉ mỉ về cách xây dựng cũng như lựa chọn nguyên vật liệu chủ đạo. Có thể thấy, một phần lớn của mẫu quán cafe này không thể thiếu. Chính là phần mô hình chủ yếu tập trung vào khai thác và bày trí không gian xanh.

Với lối thiết kế quán cafe này giúp các thực khách có thể tận hưởng những buổi thư giản với bạn bè, người thân. Được hòa mình trong không khí thoáng đãng, bên cạnh đó được hoà nhập với thiên nhiên một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, có thể thấy ở công trình xây dựng quán cafe này chính là sự sáng tạo trong việc sử dụng nội thất hiện đại.

Hình ảnh thu hút của mẫu quán cafe khi hoàn thiện khâu thi công quán cafe

Kiến trúc sư đã kết hợp logic các vật liệu chi tiết từ đèn chùm hay đến những bức tranh sơn dầu.. Tất cả đã tạo nên sự trang nhã và thể hiện nét cá tính riêng biệt của mẫu thiết kế quán cafe này. Không chỉ đánh mạnh về phần nội thất mà phần ngoại thất mặt tiền luôn được quan tâm đầu tư thiết kế. Có thể thấy từ bảng hiệu đến vật liệu kính là mái che. Cũng phải được thiết kế và bố trí sao cho bắt mắt.

Đối với kiến trúc quán cafe thì phần mặt tiền chính là điểm gây ấn tượng nhất đối với khách hàng. Nếu sở hữu một mẫu quán cafe đẹp mang một mặt tiền và bảng hiệu bắt mắt. Thì điều chắc chắn là chúng sẽ giúp bạn thành công hơn trong việc giữ chân và lôi kéo khách hàng đến quán.

Để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và đề cao tính thẩm mỹ. Kiến trúc sư đã tận dụng không gian trệt và tần lầu bằng các lang cang kính. Tạo nên một không gian mở thư thái thoáng đãng nhất có thể. Qua hình ảnh thiết kế quán cafe 3D và ảnh thi công quán cafe thực tế bạn có thể thấy không mấy khác nhau.

Quán cafe khi về đem và sự lộng lẫy của quán thu hút khá nhiều ánh mắt từ người đi đường.

Lợi thế về bố cục khi hoàn thiện khâu thi công quán cafe

Kiến trúc quán cafe mang tông màu hiện đại. Có thể thấy sự phá cách trong màu sắc cũng là một trong những điểm thú vị của công trình xây dựng quán cafe này. Qua hình ảnh 3D và ảnh thực tế bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh trí của quán. Qua nhiều góc nhìn. Kiến trúc có thể linh động và thay đổi cách sắp xếp bố cục nội thất.. Nhằm tạo được không gian giải trí và thư giãn tốt nhất cho khách hàng.

Những công trình thi công quán cafe của công ty Kiến An Vinh luôn đảm bảo được thẩm mỹ kiến trúc. Bên cạnh đó sử dụng hiệu quả vốn đầu tư một cách hợp lý nhất. Bên cạnh đó, lợi thế tiếp theo chính là tất cả các thông tin về vật liệu, vật dụng cần thiết. Kể cả chi phí đầu tư thiết kế và thi công quán cafe . Tất cả bạn sẽ đều được cung cấp và biết trước khi tiến hành.

Kiến An Vinh và những mặt lợi khi tin tưởng hợp tác thi công quán cafe

– Luôn đề cử các biện pháp thi công hiệu quả. Luôn luôn cải thiện cũng như dung nạp các ý tưởng sáng tạo.

– Nói về kinh nghiệm thi công quán cafe thực tế và kinh nghiệm thi công ở công trình. Kiến An Vinh luôn đảm bảo tối đa chất lượng tay nghề.

– Luôn có trợ thủ đắc lực chất lượng – đội ngũ KTS và đội thi công có chuyên môn cao. Luôn đặt sự nhiệt huyết và trách nhiệm lên hàng đầu.

– Luôn đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thiện công trình. Đặc biệt từng quy trình thực hiện đều được giám sát kỹ lưỡng nhất có thể.

– Đề cao nhưng phương án giúp tiết kiệm thời gian và phí đầu tư cho khách hàng.

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

 434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

 Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297

 (028) 2205.6868 – (08) 6277.0999 – Chăm Sóc Khách Hàng

 (028) 2207.6868 (Kế Toán) – 0981.507.588 (Vật Tư)

 (08) 3715.2415 (Kế Toán)

Website : https://kienanvinh.vn

Email: kienanvinh2012@gmail.com