Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại 2021

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới nhất hiện nay Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

 

Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp nhất

 

Nét đẹp riêng biệt của một mẫu thiết kế biệt thự đẹp nằm ở chính kiến trúc sư đảm nhận công trình. Nếu kiến trúc sư có ý tưởng sáng tạo độc đáo, hay giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Điều này sẽ giúp chủ đầu tư không ít trong việc lên bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền – xu hướng mới 2021 – 2022. Tại đây, thông qua hình ảnh được cung cấp bên dưới, gia chủ sẽ tìm được hướng đi riêng cho mình. Khi bắt đầu công cuộc thiết kế xây dựng biệt thự đáp ứng hoàn hảo về nhu cầu. Của một công trình biệt thự đẹp về thẩm mỹ đến công năng.

 

Với một mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền để có thiết kế hoàn hảo về công năng, chuẩn về thẩm mỹ. Đặc biệt, còn là một mẫu biệt thự đẹp 2 tầng nằm ngay khu vực đắt đỏ 2 mặt tiền. Việc tiếp xúc với 2 mặt tiền, tuy thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng, lưu thông tại đây. Nhưng so về phong thủy, với những biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng. Và các mẫu biệt thự đẹp nói chung nếu nằm ở vị trí này, sẽ khó cho việc sinh sống của gia chủ.

Nhưng tại Kiến An Vinh, với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp 2 mặt tiền này. Tất cả đều dễ dàng, bởi các kiến trúc sư sẽ vận dụng kiến thức từ thước lỗ ban. Từ đó dựa theo tuổi của gia chủ mà chọn hướng phù hợp để lên kế hoạch cho bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 2 mặt tiền này.

 

 

Kiến trúc sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

 

Thông qua những hình ảnh thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền cho thất phần hệ thống cổng chính và phụ. Đều được chú trọng thiết kế , cửa sắt phun sơn mạ đồng, mang kích thước cao rộng. Kết hợp với hoa văn uốn lượn bắt mắt. Ngoại thất mặt tiền còn cho thấy, kiến trúc vững chắc hơn nhờ, kết hợp hệ thống trụ cột kiên cố và tạo nên sự cân đối.

 

Các hệ thống cửa chính và cửa sổ đều được làm bằng kính cường lực kết hợp khung sắt mạ gỗ. Điều này sẽ giúp cho không gian bên trong nhà trở nên nổi bật hơn với phần nội thất. Đồng thời còn mang lại cảm giác thoáng đãng, sáng sủa hơn rất nhiều. Bên cạnh những điểm mạnh về việc bố trí các vật liệu ngoại và nội thất trên. Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp còn nổi trội nhờ những chi tiết kiến trúc đạt tỷ lệ vàng. In đậm dấu ấn sang trọng và hiện đại hơn trong thiết kế và cách trang trí vô cùng hài hòa và tinh tế.

Với kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp thể hiện thông qua phần hình khối. Với bố cục cân xứng kiểu đáng kết hợp với các chi tiết nhỏ mang lại một không gian ngoại thất ấn tượng, lạ mắt. Không chỉ vậy màu sắc còn được phối hợp cùng những màu sắc khác. Tạo nên điểm nhấn cho công trình thiết kế biệt thự đẹp thêm bắt mắt và tránh sự nhàm chán.

 

 

Các chi tiết đăt giá của bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại

 

Phần kiến trúc được lựa chọn màu sắc ưa thích của gia chủ. Ngoài ra đây cũng là tone màu kiến trúc hiện đại nhất thời nay. Nếu tính về xu hướng, thì gam màu trắng kết hợp nâu sẫm sẽ không làm kiến trúc bị lỗi thời về sau. Bên cạnh đó phối cùng ngoại thất xung quanh là hệ thống tiểu cảnh đẹp. Mang lại cho gia chủ một không gian sống hữu ích, là nơi thư giản tốt hơn bất kì đâu.

Hệ thống tường bao quanh khép kín. Với vai trò làm rào chắn giữa 2 không gian bên trong và bên ngoài. Song đó, kiến trúc còn được sử dụng hệ mái Nhật bắt mắt. Tạo điểm nhấn cho thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp. Tất cả các chi tiết góp phần tạo cho căn nhà sự thoáng mát và liên kết bên trong với bên ngoài.

 

Nhìn bao quát, thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền này có hình khối kiến trúc cân đối. Đặc biệt hơn hết với phần mặt tiền thông thoáng và sang trọng với cách xử lý vô cùng khéo léo. Hệ thống tường gạch bê tông kiên cố kết hợp gạch ốp phối màu sang trọng. Bên cạnh đó, khung sắt nghệ thuật trang trí và tiểu cảnh xanh phía trước. Góp phần vừa tăng tính thẩm mỹ. Vừa đảm bảo sự chắc chắn an toàn cho an ninh cho biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền này.

Bài tổng hợp tham khảo : những biệt thự đẹp 2021

 

Điểm linh hoạt của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại BT450

 

Điểm ấn tượng không kém ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này với các sổ nhỏ. Chúng được bố trí khéo léo xung quanh khối tầng trệt này. Với chủ đích nhằm để hứng ánh sáng từ bên ngoài vào không gian các tầng bên trong mẫu biệt thự.

 

Công trình nổi bật hơn với khối chân đế được ốp đá. Kích thước không đồng điệu nên trông rất tự nhiên và thu hút. Đặc biệt hơn hết, phần hình khối vuông vắn được đặt trên khối chân đế tôn cao. Điều này làm cho công trình thêm phần bề thế và uy nghi hơn. Mang lại cảm giác vững chãi hơn về tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền.

KTS đã khéo léo bố trí thêm khu vực bố trí tiểu cảnh, đây là nơi sảnh đón khách. Đồng thời đề cáo tính thẩm mỹ cho phần mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này. Sự pha trộn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền kiến trúc hiện đại. Với sự đồng điệu hòa mình cùng những đường nét khỏe khoắn, đây là sự kết hợp ăn ý làm nên dấu ấn rõ nét.

 

 

 

 

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297
(028) 2205.6868 -(028)6277.0999 – chăm sóc khách hàng
(028) 2207 6868 (Kế Toán)- 0981.507.588 (Vật Tư)
VPĐD1: 52 TCH 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12,Tp.HCM
(028) 3715 6379 ( Kế Toán)
kienanvinh2012@gmail.com
Website : kienanvinh.vn