Bản mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp | KAV 2021

100 Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp Choáng Ngợp 2024 Thiết kế biệt thự 3 tầng phong thủy tốt nhất Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Biệt thự mang mặt tiền đẹp là yêu cầu chính của nhiều chủ đầu tư khi có ý định kinh doanh. Nhưng song với thẩm mỹ, nếu biệt thự chỉ thiên về cái đẹp mà lại bố trí thiết kế sai lệch về phong thủy. Ắt sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm ăn cũng như sức khỏe của gia chủ. BT457  – là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng. Đồng thời, chuẩn về phong thủy, bởi nhờ các kiến trúc sư tỉ mỹ trong công đoạn lựa chọn hướng. Dựa vào thước lỗ ban mà chọn được hướng phù hợp với tuổi của gia chủ.  

 

Sự linh hoạt trong mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển thu hút nhờ kiến trúc sư đã bố trí thiết kế giản lược các điểm phức tạp hóa. Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển này được cho là mẫu nhà thời thượng phù hợp với xu thế hiện nay. Đặc biệt chi phí đầu tư cũng khá phù hợp với các gia chủ có mức kinh tế trung bình khá.  

 

Ở mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này chính là sự hài hòa và linh hoạt thể hiện ngay trong việc thay đổi công năng. Khác hẳn với các mẫu biệt thự thông thường trước đây. Tuy mang thiết kế biệt thự 3 tầng bán cổ điển nhưng lại thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Chính vì sự tiện lợi và khác biệt, nên mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Vũng Tàu của anh Trí. Dễ dàng trở thành mẫu biệt thự mang tính xu hướng mới trong thời gian tương lai.

 Với khả năng tận dụng không gian cũng như địa thế đất một cách tối đa của kiến trúc sư Cường. Góp phần giúp cho không gian mặt tiền còn được mở thêm các hệ thống ban công. Kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được hướng theo kiểu thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt. Với nhiều họa tiết hoa văn đã góp phần tôn lên được nét sang trọng và trang nhã cho tổng thể kiến trúc công trình.

Kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp theo phong cách thời thượng

Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được kết hợp bởi các hệ thống hoa văn và phào chỉ uốn lượn. Tạo nên điểm nhấn ấn tượng với phần mái mặt tiền. Tuy chúng được thiết kế theo phong cách bán cổ điển bắt mắt. Nhưng lại được sử dụng các nguyên vật liệu mang phong cách kiến trúc hiện đại để tạo nên.

 

Đối với phần diện tích mặt tiền hầu như được nhân đôi. Bởi nhờ vào khu vực tiểu cảnh được bố trí ngay trong khuôn viên đất. Điểm này giúp dễ dàng khoe khéo những đường nét và hính khối kiến trúc độc đáo công trình biệt thự 3 tầng. Ngoài ra, với kiến trúc và sự bố trí tinh tế này giúp nổi bật hoàn toàn giữa khu phố.

Có thể thấy phần lang cang của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng này đều được xử lý khéo léo. Dù ở mặt tiền hay phần bên hông đều tăng thêm phần chắc chắn mà không trở nên rườm rà và nặng nề. Đồng thời, việc bố trí các loại cửa sổ với vật liệu kính. Giúp các không gian thiết kế biệt thự đẹp có thể đón được ánh sang tự nhiên từ bên ngoài vào.

Ngoài ra, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp này còn nổi bật với màu sơn trắng hòa nhã. Đồng điệu với những đường kẻ chỉ và họa tiết hao văn được thể hiện trên các diện mảng tường. Bên cạnh đó nổi bật không kém với hệ mái Mansard và mái vòm kiểu lâu đài. Hệ thống mái mang tone màu xanh ghi lộng lẫy, uy nghi.

Điểm nhấn sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng BT457

Ngoài sự tiện nghi và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công năng sử dụng cũng được tối ưu hóa cho phần cửa chính, thể hiện qua thiết kế cửa gỗ. Đồng thời, kết hợp với cổng chính được họa các nan hoa bằng sắt nghệ thuật đây sang trọng và cầu kỳ.

Với bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng với vô vàn ý tưởng mới lạ. Được chạm trổ thể hiện trực tiếp trên các mảng tường cũng như phong cách kiến trúc. Nhằm mang lại công trình biệt thự thêm phần thu hút và độc đáo hơn. Ngoài ra, còn tận dụng tối đa ưu thế về diện tích, để thiết kế nên mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp. Kiến trúc sư đã tận dụng khoảng không tối đa để tăng sự thông thoáng cho không gian sống.

Nhìn tổng quan có thể thấy, phần ngoại thất công trình khi thiết kế biệt thự 3 tầng có sự kết hợp hoàn hảo và khéo léo. Ngay từ chính cách sử dụng những gam màu hài hòa mà lại tôn lên nét sang trọng. Biệt thự 3 tầng được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo. Đi cùng với màu xanh ghi của mái và nâu gỗ của cửa. Ngoài ra, tone màu đồng mạ ở lang cang và các khung cửa kính chính phụ. Đã tạo nên một bản mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mang đầy nét sang trọng.

Bản vẽ mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển và khối kiến trúc hài hòa

Nổi bật không kém nhờ vào hình khối kiên cố, kết hợp bố trí tiểu cảnh cây cảnh đẹp mắt. Điều này đảm bảo mang đến một không gian sống hiện đại đầy tiện nghi. Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế ấn tượng không chỉ nhờ từ hệ thống cửa cổng. Mà còn phụ thuộc vào việc kiến trúc sư sử dụng vật liệu gỗ, sắt vô cùng hài hòa. Kết hợp cùng với khối tường rào kiên cố và bao quanh. Tất cả đã tạo nên sự đồng bộ hóa trong kiến trúc và sự thống nhất với kiến trúc nội và cả về ngoại thất.

 

CÔNG TY THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Holine: 0973.778.999 – 0902.249.297
(028) 2205.6868 -(028)6277.0999 – chăm sóc khách hàng
(028) 2207 6868 (Kế Toán)- 0981.507.588 (Vật Tư)
VPĐD1: 52 TCH 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12,Tp.HCM
(028) 3715 6379 ( Kế Toán)
kienanvinh2012@gmail.com
Website : kienanvinh.vn