Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nguy nga,mong muốn của các chủ đầu tư không ngoại trừ Anh Tâm ở Đồng Nai. Tạo nên không gian sống lý tưởng, là tổ ấm mà mỗi người muốn tìm về sau những bận bịu, lo toan của cuộc sống.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hiện đại nhất hiện nay, được gia đình Anh Tâm ở Đồng Nai thỏa mãn với mẫu thiết kế của Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh chúng tôi. Với kiểu dáng thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng, màu sắc hài hòa, hợp phong thủy với gia chủ. Tạo sự  thoải mái nhất sau những thời gian mệt mỏi của công việc.

Diện tích khu đất cũng khá rộng giúp căn biệt thự có thêm không gian màu xanh của thiên nhiên, từ cây cỏ cho đến cành hoa được gia chủ sử dụng xung quanh nhà, kèm không gian nhỏ trên hành lang. Tạo điểm nhấn cho căn biệt thự sinh động nhất.

Bởi vì, ngày nay có rất nhiều mẫu biệt thự 2 tầng đẹp và biệt thự phố đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay nhưng đối với một gia đình nhỏ.Với không gian sử dụng và mảnh đất cho phép là đủ để anh yên tâm cho công việc của mình.

Ngôi thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp này tạo nguồn cảm hứng cho những công trình thiết kế sau này bởi tính thẩm mỹ không thua kém nước ngoài. Công năng sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà là phòng khách sang trọng với nội thất đồ gỗ xuất khẩu kết hợp với phòng ăn và kệ bếp tạo nét thoáng đảng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Xem thêm : Mẫu thiết kế biệt thự tầng đẹp nhất 2018 

Nội thất phòng khách là theo kiểu hiện đại là điểm nhấn trong toàn bộ ngôi nhà. Với bộ ghế sofa đầy sang trọng kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo ra một sản phẩm đẹp hoành tráng mà khi bước vào đã không thể chê vào đâu được.

Nội thất phòng bếp là những kệ tủ bếp được sắp sếp ngăn nắp và hợp logic bới tính thẩm mỹ ngôi nhà là đặc điểm từng chi tiết nhỏ đều phải theo một phong cách nhất định. Mẫu biệt thự 2 tầng này được AnhTâm chủ đầu tư dự án nhờ thiết kế dựa theo bản vẽ có sẳn mà custom lại chỉnh sửa lại một số chi tiết ngoại thất làm nổi bật thêm sự khác biệt so với các mẫu khác mà vẫn giữ được công năng của nó.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế với tông màu tối tạo không gian lãng mạng cho vợ chồng và những thành viên trong gia đình nhiều thế hệ này. Mỗi phòng là một kiểu thiết kế nội bật riêng phù hợp với lứa tuổi cũng như sở thích của một số thành viên. Công năng ngôi thiết kế biệt thự hiện đại này là sự phá cách trong thiết kế bởi chúng tôi luôn tìm tòi phát triển ý tưởng cũng như cập nhật xu thế hiện nay

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Website : kienanvinh.vn

Email : kienanvinh2012@gmail.com

Đường dây nóng : 0973 778 999 – 0902 249 297