50 mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp phổ biến nhất hiện nay

Cẩm nang xây dựng

Kiến An Vinh chúng tôi có 15 năm trong ngành xây dựng. Cũng hiểu được giá trị mà chủ đầu tư mong muốn để đáp ứng riêng cho ngôi nhà của mình. Không những thế mà chính sự tổng quan sẽ đưa đến một ngôi nhà đẹp phù hợp nhất.

Song song chính là cách bố trí làm sao ngôi nhà nhìn hài hoà từ vẻ ngoại thất cho đến nội thất trong nhà. Tạo thêm những yếu tố phong thuỷ của một kiến trúc độc đáo sáng tạo nhất. Ngôi nhà đẹp về bề ngoài, nhưng tâm hồn cũng được đẹp như những điểm riêng của nội thất.

Đưa đến một không gian sống hài hoà nhất. Tạo nên những nét đẹp riêng của ngôi nhà cần có. Hiện nay, khi xây dựng lên ngôi nhà, chủ đầu tư đều muốn ngôi nhà được phác hoạ theo một cấu trúc nhà hoàn thiện. Không riêng gì về ngoại thất mà chính nội thất cũng được quan tâm cao độ.

50 mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp phổ biến nhất hiện nay

Cùng Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng 50 mẫu nội thất nhà đẹp theo phong cách hiện đại. Những cũng được chen lẫn những nét đẹp cổ kính của nhà tân cổ điển, xa hoa hơn nữa. Chính là những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp khang trang.

Khi cuộc sống phát triển, con người dần có nhu cầu ngày càng cao về môi trường sống và làm việc. Đây cũng chính là lý do vì sao dịch vụ thiết kế nội thất nhà (căn hộ, nhà phố, biệt thự), văn phòng…Đều này trở thành một nét đẹp tổng quan. Bởi chủ đầu tư nào cũng mong muốn gia đình trong trong một ngôi nhà hoàn hảo.

Phong thuỷ trong nội thất nhà đẹp được đánh giá cao

Thiết kế nội thất là sự sắp xếp hợp lý về không gian, sắp xếp đồ đạc,. Trang thiết bị theo công năng nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Quá trình thiết kế nội thất bao gồm nhiều bước từ việc kết hợp vật liệu. Bố cục màu sắc, ánh sáng và các yếu tố liên quan để đạt được sự tiện nghi và thẩm mỹ tối đa.  

Thiết kế nội thất sẽ giúp tăng giá trị và kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà. Thiết kế nội thất tiêu chuẩn bao gồm đồ nội thất và phụ kiện phù hợp với nhu cầu và không gian sống. Kiến trúc sư thiết kế hiểu và hiểu rõ về ánh sáng, màu sơn hay kiểu dáng nội thất phù hợp với ngôi nhà.

Thiết kế nội thất giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian và các chi phí liên quan như chi phí vận chuyển. Chi phí mua sắm và giảm chi phí bảo trì, thay đổi do vật liệu không phù hợp hoặc kém chất lượng.

Bất kể diện tích ngôi nhà, việc thiết kế nội thất trước khi thi công sẽ giúp tận dụng tối đa và tăng không gian hữu ích. Ngoài ra, thiết kế nội thất còn giúp đồ vật, kết cấu trong nhà trở nên tiện nghi. Và phản ánh được gu thẩm mỹ của gia chủ. Ngược lại, nếu không nắm rõ cách sắp xếp nơi ở sẽ gây mất ổn định cuộc sống, phá hủy nơi ở.

3 bước thiết kế nội thất nhà đẹp

 

  Và cuối cùng, lý do không thể bỏ qua chính là tính thẩm mỹ và sự hài hòa của tổng thể ngôi nhà. Kiến ​​trúc sư ngoài việc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà thông qua thiết kế nội thất còn lắng nghe ý kiến của chủ đầu tư. 

Về nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tạo nên một không gian sống hoàn hảo, phù hợp, thể hiện đúng gu. Chất lượng thẩm mỹ phù hợp với công năng của căn phòng. Điều này sẽ giúp tăng giá trị và giá trị của căn phòng.

Quy trình thiết kế nội thất nhà đẹp tại Kiến An Vinh

Bước 1: Tiếp nhận thiết kế nội thất nhà

  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Khách hàng tham khảo mẫu nội thất tại trang web Kiến An Vinh.
  • Tư vấn và tiến hành báo giá sơ bộ cho khách hàng.
  • Lập hợp đồng thiết kế và tiến hành ký kết với khách hàng.

Bước 2: Triển khai thiết kế

  • Khảo sát, đo đạc chi tiết hiện trạng công trình.
  • Lên ý tưởng, triển khai bản vẽ 3D để khách hàng nắm được phong cách thiết kế.
  • Chốt phương án thiết kế, chỉnh sửa bản vẽ 3D theo yêu cầu của khách hàng (nếu có).
  • Triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D.

Bước 3: Bàn giao thiết kế

  • Kiến trúc sư Kiến An Vinh sẽ hoàn thiện các bản vẽ trong vòng 10 – 20 ngày.
  • Bàn giao toàn bộ bản vẽ và thanh lý hợp đồng thiết kế nội thất.

 

Nhấn mạnh một cấu trúc nhà đẹp tạo thêm sự khang trang. Tổng quan lên mẫu nhà 2 tầng đẹp theo phong cách riêng mà gia chủ mong muốn.

Bạn nên biết tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất nhà đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống tiện nghi. Thoải mái và thể hiện phong cách sống, cá tính của gia chủ. Dưới đây là một số lý do tại sao thiết kế nội thất nhà lại quan trọng:

Tối ưu hóa không gian: Nhà thường không có nhiều diện tích sàn và thường có hình ống, chiều rộng hẹp. Thiết kế nội thất thông minh có thể giúp tối đa hóa không gian. Tạo sự thông thoáng và đảm bảo sử dụng hiệu quả mọi không gian.

Chiếu sáng và thông gió: Việc bố trí cửa sổ, cửa ra vào và chiếu sáng nhân tạo. Cần được thiết kế cẩn thận để đảm bảo nhà phố có đủ ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt giúp tạo môi trường sống trong lành.

Nét đẹp tổng quan của nội thất nhà đẹp

Phong cách cá nhân: Thiết kế nội thất giúp thể hiện phong cách và sở thích của gia chủ. Từ việc lựa chọn màu sắc, chất liệu cho đến cách sắp xếp đồ đạc, đồ trang trí.

Tăng giá trị tài sản: Một ngôi nhà với thiết kế nội thất đẹp, hiện đại không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người sống trong đó. Mà còn có thể làm tăng giá trị tài sản nếu chủ nhà muốn bán hoặc cho thuê. .

An toàn và tiện nghi: Thiết kế nội thất còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi. Bằng cách lựa chọn đồ nội thất không có cạnh sắc, sàn nhà và hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh.

Tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi: Mục tiêu chính của thiết kế nội thất là tạo ra một không gian sống thoải mái. Tiện lợi và dễ chịu cho người sử dụng hàng ngày.

  

   

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP – THI CÔNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Website : kienanvinh.vn

Email : kienanvinh2012@gmail.com

Đường dây nóng : 0973 778 999 – 0902 249 297

==> Xem thêm : Thiết kế nhà tân cổ điển | mẫu nhà 2 tầng 100m2