Thiết kế biệt thự gia đình chị Hiền quận 5

Biệt thự hiện đại phong cách độc đáo nhất Thiết kế biệt thự đẹp - Hơn 1000 mẫu biệt thự đẹp 2024 - 2025

Dự án thiết kế biệt thự đẹp cho gia đình chị Hiền tại quận 5 do công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh thực hiện.

TÊN DỰ ÁN: THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP GIA ĐÌNH CHỊ HIỀN
Chủ đầu tư: Chị Hiền
Địa chỉ: Q5, TPHCM
Thể loại: Thiết kế biệt thự
Phong cách thiết kế: hiện đại
THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ KIẾN AN VINH


Chào quý công ty, tôi có một mảnh đất rộng 13m x 14.5m. Tôi muốn thiết kế một biệt thự đẹp, có không gian thiên nhiên với các công năng sử dụng như sau:

Tầng 1: Gara 2 oto & xe máy + 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1WC
Tầng 2: 3 phòng ngủ + 1 Phòng sinh hoạt chung + 3 WC
Tầng Áp mái: 1 Phòng thờ + Phòng tập thể dục

Nhà có 2 mặt tiền, 2 mặt còn lại tiếp giáp với hàng xóm.. Xin cảm ơn quý công ty!

Công ty Kiến An Vinh trả lời

Toàn bộ ngôi biệt thự được Kiến An Vinh thiết kế với phong cách thiết kế biệt thự hiện đại toát lên vẻ sang trọng, thể hiện lối sống quý phái của gia chủ. Màu trắng sữa của tường kết hợp với mái ngói nâu đỏ mang những nét hiện đại, mới mẻ. Không gian xung quanh được tô điểm thêm những chậu cây cảnh giúp không gian thêm sinh động, thân thiện với thiên nhiên xung quanh. 

Biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, đây là phong cách thiết kế biệt thự được các chủ đầu tư lựa chọn phổ biến hiện nay bởi nó kết hợp được những ưu điểm của 2 trường phái cổ điển và hiện đại. Mang đến cho gia chủ không gian sống mới mẻ, hài hòa và tiện nghi.

Mặt bằng tầng 1


Diện tích lô đất không quá lớn để chủ đầu tư sở hữu biệt thự vườn đáng mơ ước, tuy nhiên kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế những tiểu cảnh nhỏ, những bồn hoa bao quanh nhà giúp không gian thêm sinh động và tự nhiên hơn. Không gian tầng 1 được bố trí gồm: Gara, phòng khách, phòng bếp ăn , 1 phòng ngủ và vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 1

Gara được thiết kế rộng, đủ để chứa được 2 ô tô và một số xe máy, từ gara có một của phụ đưa vào không gian bên trong. Tam cấp 3 bậc dẫn lên phòng khách, phòng khách được thiết kế tương đối rộng, có hệ vách kính cuốn vòm lớn mở góc view ra tiểu cảnh bên ngoài. Không gian phòng bếp được thiết kế mở với phòng khách, ngăn cách tương đối bởi kệ tivi giúp tầng 1 thêm rộng rãi.

Một phòng ngủ nhỏ được thiết kế kín đáo phía trong, phòng được bố trí tiện nghi với đầy đủ nội thất như giường, tủ, kệ tivi,… Vệ sinh chung được thiết kế dưới gầm cầu thang, vừa kín đáo, vừa thuận tiện khi sử dụng.

Mặt bằng tầng 2


Không gian tầng 2 được bố trí gồm: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung. Sảnh thang rộng là nơi kết nối của các không gian sinh hoạt tầng 2. Một phòng sinh hoạt chung được thiết kế ở giữa tầng, có vách kính ngăn cách âm, giúp không gian sum vầy, nghỉ ngơi có thể bố trí thành một phòng karaoke giải trí. Cửa lớn mở ra ban công giúp không gian sinh hoạt chung thêm thoáng, đẹp mắt.

Mặt bằng tầng 2

Phòng ngủ chính được thiết kế vệ sinh khép kín, không gian thoáng mát nhờ cửa mở ra ban công rộng, nội thất trong phòng tiện nghi và hiện đại. Hai phòng ngủ phía trong được thiết kế lấy ánh sáng và gió qua cửa sổ mở sang bên hông nhà.

Mặt bằng áp mái mái


Mặt bằng tầng áp mái được bố trí gồm: 1 phòng thờ, sân chơi và sân phơi. Phòng thờ được đặt ở tầng trên cùng, vị trí bố trí sắp xếp hướng được nghiên cứu kỹ theo phong thủy tuổi của chủ đầu tư, giúp chủ đầu tư có được không gian thờ cúng tôn nghiêm, bình an. >> Xem thêm mẫu thiet ke nha pho


Sân chơi phía trước rộng rãi, mái kính đặt lên những nan bê tông sơn giả gỗ giúp sân chơi thêm độc đáo, chủ đầu tư chỉ cần kê thêm một chiếc bàn cờ nhỏ là có thể có những giây phút thư giãn thật sự thoải mái. Sân phơi được thiết kế kín đáo phía sau tránh ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi biệt thự. 

Phối cảnh nội thất công trình


Một mẫu thiet ke biet thu dep là sự kết hợp và dung hòa của nhiều yếu tố. Trong đó mong muốn của chủ đầu tư và ý tưởng của kiến trúc sư là yếu tố tiên quyết. Biệt thự được tạo ra mang những nét đẹp bởi gờ, phào, chỉ, cuốn vòm, họa tiết sắt mỹ thuật của kiến trúc Châu Âu cổ điển nhưng không quá rườm rà, tiểu tiết. 

Màu sắc rất hiện đại, công năng sử dụng hài hòa và điểm đặc biệt là tất cả các không gian đều được mở kết nối ra bên ngoài, giúp căn phòng thoáng mát, nội thất được bố trí tiện nghi, mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng, vương giả và sung túc.

Nội thất phòng khách

Nội thất phòng ăn

Nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng tắm

Công ty TNHH tư vấn Thiết Kế Nhà Đẹp Kiến An Vinh

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Website : kienanvinh.vn

Email : kienanvinh2012@gmail.com

Hotline : 0973 778 999 – 0902 249 297